Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Im Jaeyeon nhất chặng 6 giải xe đạp VTV Cup 2019

Tay đua của đội Korail Im Jaeyeon không có đối thủ ở chặng 6 giải xe đạp quốc tế VTV Cup 2019 khi một mình về đích đầu tiên và giành lại áo vàng.

Sau khi chặng 5 từ Hà Tĩnh đi Quảng Bình bị hủy vì thời tiết xấu, các tay đua đã di chuyển thẳng tới điểm kết thúc chặng và có một ngày nghỉ dưỡng sức, chuẩn bị cho chặng đua thứ 6 diễn ra vào ngày 6/9.

Chặng đua này có chiều dài 162 km, bắt đầu từ Quảng Bình Quan (Quảng Bình), trải qua 2 Sprint tính điểm cá nhân và kết thúc tại Phu Văn Lâu, thành phố Huế.

Im Jaeyeon nhat chang 6 dua xe VTV Cup anh 1
Im Jaeyeon (áo đen) về nhất chặng 6. Ảnh: VTV.

Tay đua Im Jaeyeon cùng các đồng đội trong màu áo Korail vượt lên dẫn đầu đoàn đua từ khá sớm. Khi cách đích khoảng 500 m, tay đua Hàn Quốc nước rút ấn tượng để một mình băng về đích. Anh thắng chặng 6 với thời gian 3 giờ 34 phút 36 giây, hơn tay đua Loic Desriac tới 41 giây.

Im Jaeyeon còn về nhất ở 2 Sprint tính điểm nhờ sự trợ giúp đắc lực của đồng đội. Thi đấu ấn tượng giúp anh đòi lại áo vàng sau 6 chặng đua. Parra Jordan (Bikelife Đồng Nai) tiếp tục mặc áo xanh trong khi tay đua Quàng Văn Cường (Lộc Trời) vẫn giữ được áo trắng.

Ngày 7/9, giải xe đạp VTV Cup 2019 sẽ diễn ra chặng 7, có lộ trình dài 132 km, từ thành phố Huế đến Hội An (Quảng Nam).

Giải xe đạp quốc tế VTV Cup 2019 quy tụ 12 đội mạnh trong nước cũng như quốc tế với lộ trình đường đua dài 1.045 km. Giải năm nay gồm 8 chặng đua với tổng giải thưởng lên tới 973 triệu đồng, trong đó người đoạt áo vàng chung cuộc nhận 150 triệu đồng.

Áo vàng liên tục đổi chủ sau 4 chặng giải xe đạp VTV Cup

Loic Desriac, vận động viên của đội Bikelife Đồng Nai, kết thúc chặng đua tính giờ cá nhân với thành tích tốt nhất và giữ áo vàng.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm