Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iFan Hà thành offline trải nghiệm iPhone 5

Tối qua, hai đơn vị phân phối là ShopDunk và DVS Digital đã tổ chức buổi offline giới thiệu "siêu phẩm" iPhone 5 đến những tín đồ "táo khuyết" tại Hà Nội.

iFan Hà thành offline trải nghiệm iPhone 5

Tối qua, hai đơn vị phân phối là ShopDunk và DVS Digital đã tổ chức buổi offline giới thiệu "siêu phẩm" iPhone 5 đến những tín đồ "táo khuyết" tại Hà Nội.

Không lâu sau khi chính thức được bán ra tại thị trường thế giới, những chiếc iPhone 5 đầu tiên đã được đưa về Việt Nam theo đường xách tay.

Đại diện đơn vị tổ chức phát biểu, giới thiệu về chiếc iPhone 5.

Khoảng 200 khách mời, là những tín đồ yêu thích dòng sản phẩm iPhone của Apple, đã đến tham dự buổi offline. Điều người dùng thắc mắc nhất là việc iPhone 5 có tương thích với SIM thường đã cắt gọt hay không đã nhanh chóng được bộ phận kỹ thuật của đơn vị tổ chức giải đáp.

Nhân viên kỹ thuật đã tự tay cắt, sau đó lắp thẻ SIM của nhà mạng Viettel và dùng thử chiếc iPhone 5 trước sự trầm trồ của phần lớn người tham dự.

Chia sẻ về nhu cầu sử dụng iPhone 5 của các tín đồ Việt, đại diện đơn vị tổ chức cho biết, ở thời điểm hiện tại, nguồn cung không đáp ứng đủ nhu cầu từ phía người dùng. Đơn vị này đưa ra những con số thống kê thú vị là hơn 50% người dùng iPhone 4/4S và 3GS đều muốn "lên đời" iPhone 5.

Hai đơn vị phân phối là ShopDunk và DVS Digital hứa sẽ cố gắng nhập về một lượng khoảng 10.000 chiếc iPhone 5 trong thời gian tới, với mức giá hợp lý nhất dành cho người dùng.

Nhân vật trung tâm của buổi offline - những chiếc iPhone thế hệ thứ 6.

Ngay sau phần trải nghiệm của người dùng, đơn vị tổ chức đã cho tiến hành đấu giá 3 chiếc iPhone 5 bản màu đen. Chiếc iPhone 5 bản 64 GB đầu tiên đã thuộc về một khách hàng nam đến từ Hà Nội với mức giá là 40 triệu đồng. Hai chiếc còn lại (một chiếc 64 GB và một chiếc 32 GB) thuộc về hai bạn sinh viên.

iPhone 5 được xem là sản phẩm hoàn hảo nhất của Apple trong mọi thế hệ iPhone. Máy được thiết kế với màn hình 4 inch, chip lõi kép A6 mạnh mẽ, kết nối 4G LTE và công nghệ màn hình in-cell khá đặc biệt, giúp giảm độ mỏng của sản phẩm xuống còn 7,6 mm.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm