Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iconia W3-810 - máy tính bảng cho sinh viên mùa tựu trường

Với mức giảm giá lên đến 1 triệu đồng cộng với quà tặng bao da cao cấp, khác với mô típ của năm trước, khi xu hướng công nghệ có phần nghiêng nhiều về các sản phẩm máy tính bảng, việc đưa Iconia W3-810 vào chương trình "Back to school" được đánh giá là một quyết định táo bạo đối với Acer.

Áp dụng chương trình từ ngày 15/8-30/9 với độ hấp dẫn của mức khuyến mãi chưa bao giờ có, W3-810 trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cái tên Iconia W3-810 được nhắc đến là chiếc máy tính bảng 8 inch sử dụng Windows 8 đầu tiên trên thế giới được tích hợp miễn phí phần mềm Office bản quyền Home & Student 2013. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, máy mang lại cho người dùng một sự thoải mái khi sử dụng. Với kích thước chuẩn và nhẹ, máy được ví như phụ kiện thời trang cho bạn trẻ năng động.

Với chương trình khuyến mãi Mùa tựu trường, Acer biết đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho các bạn học sinh, sinh viên trong năm học mới, với giá bán ưu đãi này thì việc sỡ hữu một chiếc tablet “như mơ” sẽ dễ dàng hơn. Được thiết kế với cấu hình thật chuẩn phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng cùng bộ vi xử lý Intel Atom Z2760, RAM 2GB bộ nhớ trong 32GB SSD.

Không quá cầu kỳ về hình thức, với màn hình cảm ứng TFT LCD đa điểm 8,1 inch, tích hợp camera trước, sau với độ phân giải 2MP cùng với hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 4.0 cho kết nối và truyền tải nhanh chóng tới các thiết bị khác và cổng micro HDMI, cổng microUSB và một cổng USB 2.0 để cắm USB và dễ dàng chia sẻ dữ liệu. Máy cũng tích hợp kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n để có thể kết nối mạng, lướt web, tìm tài liệu, xem phim ảnh…

Nếu ai đó nghi ngờ về khả năng cạnh tranh của sản phẩm máy tính bảng Acer thì cho tới thời điểm này không ai có thể phủ nhận được sự tiên phong của hãng trong công nghệ máy tính bảng có kích thước màn hình nhỏ, cũng như khó phủ nhận được sự thành công của một loạt sản phẩm máy tính bảng với tính năng và giá cả phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng.

Áp dụng từ ngày 15/8 đến hết ngày 30/9, khách hàng khi mua sản phẩm Iconia W3-810 sẽ được tặng ngay 1 triệu cùng với bao da cao cấp tại các đại lý ủy quyền của Acer.

Chi tiết xem tại đây

Tư liệu: Acer

Bạn có thể quan tâm