Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic: 'Tôi kiêu ngạo và không sợ hãi'

"Tôi sẽ sớm trở lại", Zlatan Ibrahimovic tuyên bố trên Gazzetta dello Sport trước câu hỏi khi nào anh giải nghệ.

Zvonimir Boban, cựu cầu thủ AC Milan, nhận định Ibrahimovic quá già và không còn phù hợp để chơi bóng ở tuổi 40. Đáp lại, tiền đạo người Thụy Điển khẳng định: "Nếu tôi thấy cầu thủ nào mạnh mẽ hơn tôi, tôi sẵn sàng giải nghệ. Nhưng hiện tại tôi chưa thấy ai như vậy. Không ai mạnh mẽ hơn tôi cả".

"Tôi kiêu ngạo và không sợ hãi. Tôi ổn và làm việc chăm chỉ mỗi ngày để sớm trở lại. Khi trở lại, tôi sẽ được đồng đội lắng nghe, bạn có thể tin tưởng vào điều đó. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ. Cần có sự kiên nhẫn. Đó là chìa khóa ở thời điểm này", Ibrahimovic nhấn mạnh.

Ibra khong giai nghe anh 1

Ibrahimovic tuyên bố chưa có ý định giải nghệ.

Tháng 7/2022, Ibra được Milan gia hạn hợp đồng sau khi giúp CLB giành chức vô địch Serie A 2021/22. Anh sẽ tiếp tục hành trình cùng Milan đến hết mùa bóng 2022/23. Tiền đạo sinh năm 1981 đồng ý giảm lương xuống còn 1,5 triệu euro mỗi mùa nhưng đi kèm với các điều khoản phụ cho phép anh nhận tiền thưởng sau mỗi bàn thắng ở mùa giải tiếp theo.

Mùa 2021/22, Ibrahimovic chơi 23 trận cho Milan và đóng góp 8 bàn, 3 kiến tạo. Sau khi mùa giải khép lại, cựu sao MU tiến hành phẫu thuật dây chằng. Theo Goal, chân sút sắp bước sang tuổi 41 có thể trở lại thi đấu vào đầu năm 2023.

Ngoài đóng góp trên sân cỏ, Ibrahimovic còn chứng tỏ vai trò của một thủ lĩnh tinh thần. Tiền đạo sinh năm 1981 truyền cảm hứng trên sân, trong phòng thay đồ và thường xuyên vực dậy tinh thần cho đồng đội trẻ vào những thời điểm khó khăn.

Ronaldo không có vị trí ở đội hình trong mơ của Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic lựa chọn đội hình hoàn hảo nhất theo quan điểm của cá nhân. Messi xuất hiện trên hàng công, trong khi Ronaldo vắng mặt vì Ibra dành vị trí cho chính mình.

Ibra khoe đôi chân rắn chắc sau phẫu thuật

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khoe cơ chân săn chắc sau khi trải qua cuộc phẫu thuật cách đây 11 tuần.

Ibrahimovic giúp Milan thắng ngược ở phút 90+2

Ibra vào sân từ ghế dự bị và kiến tạo để tiền vệ Sandro Tonali ghi bàn giúp Milan thắng Lazio 2-1 ở vòng 34 Serie A rạng sáng 25/4 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm