Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic mua siêu xe Ferrari mừng sinh nhật

Mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chi 2 triệu euro để tậu siêu xe trong ngày sinh nhật lần thứ 38.

Ngày 3/10, Zlatan Ibrahimovic đón sinh nhật lần thứ 38. Để chúc mừng sự kiện này, tiền đạo người Thụy Điển đã chi 2 triệu euro mua chiếc Ferrari Monza SP làm quà cho mình.

Choang voi qua sinh nhat cua Zlatan Ibrahimovic anh 1
Zlatan đăng tải hình ảnh xe mới lên trang cá nhân cùng dòng chú thích “Chúc mừng sinh nhật Zlatan”.

Cựu tiền đạo Barcelona và MU đăng tải bức ảnh siêu xe Ferrari Monza SP lên trang cá nhân cùng dòng chú thích “Chúc mừng sinh nhật Zlatan”.

Bước sang tuổi 38, nhưng Ibrahimovic vẫn duy trì phong độ đáng nể. Mùa giải này, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi 29 bàn trong 28 trận cho LA Galaxy tại giải nhà nghề Mỹ.

Siêu xe Ferrari Monza SP là xế hộp thể thao mới của Ferrari, chỉ có 200 chiếc trên toàn cầu. Ngoài chiếc Ferrari Monza SP, cựu cầu thủ Manchester United còn sở hữu nhiều siêu xe khác như Volvo C30 T5, Maserati GranTurismo, Porsche 918 Spyder, Ferrari Enzo.

Ibrahimovic là một trong những trường hợp đặc biệt của làng túc cầu thế giới. Bằng chứng là phong độ của cầu thủ này đáng sợ hơn nhiều khi bước sang tuổi 30.

Đến nay, chân sút người Thụy Điển đã ghi 300 bàn từ sinh nhật 30 tuổi cách đây 8 năm. Ibra mất 371 trận để có cho mình 300 bàn thắng khi bước sang tuổi 30.

Ibrahimovic thách thức Pogba trên trang cá nhân Trên trang cá nhân, cựu tiền đạo MU Zlatan Ibrahimovic tung video thách thức Paul Pogba, Khabib Nurmagomedov và hàng loạt ngôi sao thể thao khác thực hiện "Matrix Challenge".

Ibrahimovic lập kỷ lục ghi bàn mới trên đất Mỹ

Zlatan Ibrahimovic thể hiện một phong độ ấn tượng tại giải MLS khi đã ghi được 29 bàn thắng sau 28 lần ra sân cho LA Galaxy.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm