Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic lần thứ 10 nhận giải cầu thủ hay nhất năm

Chân sút thuộc biên chế PSG thêm một lần nữa được vinh danh trong buổi gala trao giải cầu thủ Thụy Điển hay nhất năm.

Zlatan Ibrahimovic được bầu chọn là cầu thủ Thụy Điển hay nhất năm 2015. Đây là lần thứ 9 liên tiếp anh giành chiến thắng tại đêm gala trao giải (từ năm 2007 đến 2015). Trước đó, Ibrahimovic đoạt giải thưởng cá nhân này năm 2005. Sau đó, Fredrik Ljungberg giành chiến thắng năm 2006.
Đến thời điểm này, chân sút 34 tuổi đã có 10 lần được vinh danh tại đêm gala diễn ra ở Stockholm.

Ibrahimovic vui mừng chụp ảnh cùng Luis Figo - đồng đội cũ trong màu áo Inter Milan.
Tuy nhiên, Ibrahimovic không quá quan tâm đến giải thưởng cá nhân này. Anh mong muốn đồng đội tập trung cho hai trận play-off gặp Đan Mạch. Trận lượt đi diễn ra lúc 2h45 ngày 15/11.
Tiền đạo đang chơi cho PSG chia sẻ: "Đối với Thụy Điển, đó là hai trận chung kết gặp Đan Mạch. Thực sự sẽ có rất nhiều khó khăn. Chúng tôi cần đảm bảo 100% thể lực ở cả hai lần gặp họ. Đó là bí mật để góp mặt tại vòng chung kết EURO 2016".
Các cầu thủ Thụy Điển cho biết đã chứng minh được đẳng cấp trong quá khứ, và bâu giờ là lúc khẳng định lại sức mạnh bằng việc giành vé dự vòng chung kết EURO 2016.
Chân sút John Guidetti (trái) cùng tiền vệ Abdul Rahman Khalili (phải) có tinh thần thoải mái.
Đội tuyển Thụy Điển tích cực rèn thể lực trước khi đón tiếp Đan Mạch lúc 2h45. Trận tái đầu diễn ra ngày 18/11.
Huấn luyện viên Erik Hamren trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ Thụy Điển tập luyện ở sân vận động quốc gia Friends Arena (Stockholm).

5 trận bóng đá quốc tế không nên bỏ qua

Đội tuyển Argentina sẽ bước vào lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với mục tiêu giành chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà trước đại kình địch Brazil.





Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm