Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic hoàn thành mơ ước của fan nhí bị bại não

Nhắc đến Ibrahimovic, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến một chân sút đầy kiêu ngạo. Tuy nhiên, anh sẵn sàng dành thời gian để hoàn thành ước nguyện của một fan nhí mắc chứng bại não.

Ibrahimovic hoan thanh mo uoc cua fan nhi anh 1
Cuối tuần qua, người hâm mộ xúc động khi chứng kiến Rocket Dunn, một fan nhí của MU đã đứng chờ trước cửa sân vận động Old Trafford hàng giờ để gặp mặt các cầu thủ, đặc biệt là Zlatan Ibrahimovic. Cậu bé đã hâm mộ Ibra từ lâu và mơ ước lớn nhất chính là được gặp mặt ngôi sao người Thụy Điển. Biết được câu chuyện, Ibrahimovic ngay lập tức đến chỗ Dunn động viên, chụp ảnh và không quên tặng em chữ ký. Theo tiết lộ từ người nhà, cậu bé 10 tuổi đã có tất cả chữ ký của các cầu thủ MU và chỉ còn thiếu của Ibrahimovic nữa là sẽ hoàn thành bộ sưu tập.
Ibrahimovic hoan thanh mo uoc cua fan nhi anh 2
Cơ thể của Rocket Dunn không phát triển bình thường như bạn bè đồng trang lứa nhưng tình yêu dành cho đội bóng áo đỏ thành Manchester của em lớn hơn bất kỳ ai. Tất nhiên, các ngôi sao của MU không thể từ chối tình cảm chân thành từ cậu bé.
Ibrahimovic hoan thanh mo uoc cua fan nhi anh 3
Ngoài Ibrahimovic, Rocket Dunn còn may mắn được gặp gỡ cựu cầu thủ MU Robbie Savage, tiền vệ Ander Herrera và trung vệ Eric Bailly. Cậu bé đã nở nụ cười rạng rỡ khi được gặp thần tượng bằng xương bằng thịt.
Ibrahimovic hoan thanh mo uoc cua fan nhi anh 4
Michael Carrick cũng là một trong số những cầu thủ yêu thích của Rocket Dunn. 
Ibrahimovic hoan thanh mo uoc cua fan nhi anh 5
Rocket Dunn không phải là fan nhí may mắn duy nhất cuối tuần qua. Alex Nield, một cổ động viên khác của "Quỷ đỏ" cũng trải qua một ngày chủ nhật khó quên khi được đích thân Juan Mata gặp mặt. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dành thời gian trò chuyện, hỏi han và chụp ảnh cùng cậu bé. Vì lý do này, xe bus chở các ngôi sao MU đã xuất phát chậm hơn dự kiến một vài phút.

Mata khiến xe bus của MU khởi hành chậm vì "bận" gặp mặt fan nhí Alex Nield.

Tuổi 35, có ai được như Ibrahimovic

Dưới ánh đèn chói lọi, Ibrahimovic hiên ngang rời Old Trafford sau trận gặp Zorya với tấm vai trần toát lên sự mạnh mẽ. Nếu không đọc hồ sơ, chẳng ai biết anh sắp 35 tuổi.

 

 

Dũng Sĩ (Theo 101 Great Goals)

Bạn có thể quan tâm