Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic có thể trở lại tuyển Thụy Điển ở tuổi 39

Tiền đạo AC Milan đã không thi đấu cho tuyển quốc gia Thụy Điển trong 4 năm, nhưng bất ngờ đưa ra thông điệp đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Tối 2/11 (giờ Hà Nội), Zlatan Ibrahimovic đăng hình ảnh mặc áo số 10 tuyển quốc gia kèm chú thích "Lâu quá không gặp" trên trang cá nhân. Bài đăng của tiền đạo 39 tuổi thu hút hơn 47.000 lượt thích và 3.600 bình luận.

Nhiều người hâm mộ hy vọng anh sẵn sàng trở lại tuyển quốc gia khi Thụy Điển có trận giao hữu với Đan Mạch ngày 11/11, trước khi đá 2 trận tại Nations League gặp Croatia và Pháp.

Ibrahimovic Thuy Dien anh 1

Ibrahimovic có thể tái xuất trên tuyển Thụy Điển.

Ibrahimovic tuyên bố giã từ tuyển quốc gia năm 2016, sau khi anh trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Thụy Điển, với 62 bàn trong 116 lần ra sân. Anh từng là thủ lĩnh tuyển Thụy Điển tại World Cup 2006, 4 lần tham dự EURO, nhưng chưa bao giờ cùng đội vượt qua vòng tứ kết.

Tại vòng loại EURO 2016, Ibrahimovic ghi những bàn thắng cuối cùng trong màu áo quốc gia, khi lập cú đúp để giúp đội nhà vượt qua Đan Mạch với tổng tỷ số 4-3 và vào vòng chung kết.

Goal nhận định cơ hội trở lại tuyển Thụy Điển của Ibrahimovic càng trở nên có hy vọng khi anh đang thi đấu thăng hoa cùng AC Milan ở mùa giải mới. Tiền đạo 39 tuổi đã có 7 bàn thắng và một kiến tạo sau 4 lần ra sân tại Serie A.

Trong trận gần nhất gặp Udinese, Ibrahimovic ghi dấu ấn ở cả 2 bàn thắng, trong đó có bàn ấn định tỷ số 2-1 cho AC Milan và giúp đội đứng đầu bảng xếp hạng với 16 điểm sau 6 trận.

Ibrahimovic nổi bật trong chiến thắng của AC Milan Tiền đạo người Thụy Điển tỏa sáng trên hàng công đội bóng thành Milan trong trận giao hữu trước mùa giải 2020/21.

Ibrahimovic phát thông điệp thách thức Ronaldo

Zlatan Ibrahimovic giữ đúng lời hứa khi tuyên bố sẽ thay đổi AC Milan, đội bóng dẫn đầu Serie A sau 6 vòng đấu ở mùa 2020/21.

Ibrahimovic phát động chiến dịch chống nCoV

Tiền đạo người Thụy Điển khởi xướng chiến dịch chống virus corona tại Italy sau khi dịch bệnh bùng phát trở lại ở châu Âu.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm