Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra và Rooney xem đấm bốc ngay sau trận derby Manchester

Hai ngôi sao hàng đầu MU sẽ có một ngày thứ bảy rất bận rộn. Đầu tiên họ cùng nhau thi đấu trận derby Manchester và sau đó lên xe ôtô thẳng tiến về London để làm một việc.

Ngày 10/9 tới, tại nhà thi đấu O2 ở thủ đô London (Anh) sẽ diễn ra cuộc so găng giữa hai võ sĩ quyền Anh là Gennady Golovkin và Kell Brook. Trận đấu này diễn ra cùng ngày với derby Manchester giữa MU và Man City.

Ngay sau khi trận derby kết thúc, Ibrahimovic sẽ lên xe cùng đồng đội Rooney đi tới London xem trận đấu quyền Anh nêu trên.

Theo Daily Star, Ibrahimovic chính là fan trung thành của võ sĩ Gennady Golovkin. Tay đấm người Kazakhstan đang nắm giữ đai vô địch hạng trung của các tổ chức quyền Anh WBA, IBF, WBC và IBO.  

Ibrahimovic va Rooney anh 1
Hai siêu sao của MU đều là fan của quyền Anh. Ảnh: Getty.

Ông bầu Eddie Harn chia sẻ: “Rooney gọi cho tôi từ lúc còn đang trên xe bus cùng toàn đội trở về từ trận thắng Hull City. Cậu ấy hỏi rằng liệu Ibra có thể đến xem trận đấu không, vì Ibra là fan ruột của Golovkin. Tôi trả lời rằng hoàn toàn có thể chứ”.

Cũng theo tiết lộ của ông bầu Eddie Harn, trận đấu boxing sẽ có sự góp mặt của nhiều diễn viên và ngôi sao thể thao.

Rooney là fan trung thành của quyền Anh và anh tập luyện môn này cùng bố từ năm lên 6 tuổi. Đến tuổi 14, Rooney mắc chứng đau lưng. Các bác sĩ khuyến cáo anh nên hy sinh một trong hai môn quyền Anh hoặc bóng đá để tránh tình trạng quá tải. Khi ấy Rooney mới toàn tâm toàn ý tập trung vào bóng đá.

Rooney không bỏ sót trận đấu quyền Anh lớn nào. Anh cũng có quan hệ khá thân thiết với nhiều võ sĩ tên tuổi, chụp ảnh chung với họ và chia sẻ trên trang mạng xã hội.

Gennady Gennadyevich Golovkin sinh ngày 8/4/1982 tại Karagandy, Kazakhstan. Anh cao 1,79 mét và sở hữu sải tay dài 178 centimet. Golovkin sở hữu thành tích bất bại, thắng tất cả 35 trận đã đấu, trong đó có đến 32 trận thắng bằng knock-out.

Ezekiel ‘Kell’ Brook sinh ngày 3/5/1986 tại Sheffield, Anh. Anh cao 1,75 mét và sở hữu sải tay dài 175 centimet. Brookd thắng tất cả 36 trận đã đấu, trong đó có 25 trận thắng bằng knock-out.

Rồi một ngày, Ibrahimovic sẽ dẫn dắt MU

Zlatan Ibrahimovic thích ý tưởng trở thành HLV trong tương lai. Nó sẽ không xảy ra sớm nhưng đó là một viễn cảnh thể hình dung, bởi ngay từ bây giờ, anh đã là nhà lãnh đạo ở MU.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm