Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra trêu đùa Pogba sau chức vô địch League Cup

Tiền đạo người Thụy Điển đem về chức vô địch Cúp liên đoàn cho MU bằng 2 bàn thắng đẹp mắt trên sân vận động Wembley.

Ibra tỏa sáng giúp MU vô địch League Cup Cú đúp của Ibrahimovic cùng pha lập công của Lingard giúp MU có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Southampton trong trận chung kết League Cup 2017.

Ibrahimovic nang cao danh hieu thu 2 cung MU anh 1

Kết thúc 90 phút trên sân Wembley, Manchester United là đội bóng được nâng cao danh hiệu Cúp Liên đoàn sau khi đánh bại Southampton với tỷ số 3-2.

 

Ibrahimovic nang cao danh hieu thu 2 cung MU anh 2
Công đầu chắc chắn thuộc về Zlatan Ibrahimovic với cú đúp, lần lượt là siêu phẩm sút phạt ở phút 19 và cú đánh đầu ấn định tỷ số 3-2 ba phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại.
Ibrahimovic nang cao danh hieu thu 2 cung MU anh 3
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Pogba cho biết: "Đó là lý do MU mua Ibra". Ngay lập tức, tiền đạo người Thụy Điển vặn lại: "MU chỉ mua cậu thôi, còn Zlatan đã chọn MU".
Ibrahimovic nang cao danh hieu thu 2 cung MU anh 4
Với tuyên bố "Cúp nhỏ cũng là danh hiệu", Mourinho đã yêu cầu học trò chiến đấu hết sức trước đối thủ khó xơi Southampton.
Ibrahimovic nang cao danh hieu thu 2 cung MU anh 5
Màn ăn mừng quen thuộc của Pogba cùng danh hiệu thứ hai trong mùa giải, sau Community Shield.
Ibrahimovic nang cao danh hieu thu 2 cung MU anh 6
Michael Carrick vào sân ở đầu hiệp 2 và giúp tuyến tiền vệ của MU thi đấu chắc chắn hơn.
Ibrahimovic nang cao danh hieu thu 2 cung MU anh 7
Trung vệ Eric Bailly phấn khích chạy quanh sân cùng chiếc cúp bạc.
Ibrahimovic nang cao danh hieu thu 2 cung MU anh 8
Bàn thắng ở phút 87 của Ibrahimovic đã tước đi cơ hội ra sân của Rooney và trao cho một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự là Fellaini.
Ibrahimovic nang cao danh hieu thu 2 cung MU anh 9
Marcos Rojo có một ngày thi đấu không mấy hiệu quả trong vai trò của một hậu vệ trái. Anh liên tục bị các chân sút bên phía Southampton cho "hít khói". Tuy nhiên, sẽ chẳng ai nói về những sai lầm của tuyển thủ Argentina khi MU đã có Zlatan Ibrahimovic.
Ibrahimovic nang cao danh hieu thu 2 cung MU anh 10
Với danh hiệu League Cup 2017, MU trở thành đội bóng đầu tiên tại Premier League giành vé dự cúp châu Âu. Nếu không vào top 4, thầy trò Mourinho vẫn có suất dự vòng loại thứ 3 Europa League mùa giải 2017/18.

 

Khoảnh khắc cầu thủ MU nâng cao chức vô địch League Cup Giành chiến thắng đầy kịch tính trước Southampton, các cầu thủ MU hân hoan đón nhận chiếc cúp thứ 2 dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho gồm siêu cúp Anh và League Cup.



Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm