Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra: 'Ronaldo hay nhưng vẫn dưới Ro béo một bậc'

Chân sút chủ lực của MU có một vài chia sẻ về thần tượng Ro béo và đồng nghiệp Cristiano Ronaldo.

Ro béo, Ronaldinho và Cristiano Ronaldo đều xứng đáng được tôn vinh là những tượng đài của bóng đá thế giới. CR7 đã giành được những vinh quang chói lọi ở cả cấp độ đội tuyển lẫn câu lạc bộ để tiếp bước các bậc tiền bối. Thật khó để so sánh trình độ ai hơn ai.

Tuy nhiên Ibrahimovic đã có cho mình ý câu trả lời. Anh cho rằng Ro béo là cái tên duy nhất xứng đáng trở thành "huyền thoại của những huyền thoại".

"Ronaldo de Lima là số một. Anh ấy là chuẩn mực của bóng đá. Cách anh ấy chạy, rê bóng, dứt điểm đều khiến bất kỳ ai xem bóng đá đều phải thốt lên rằng thật tuyệt vời", Ibra phát biểu trên ESPN Brasil.

"Tài năng của Ronaldo là thiên bẩm. Anh ấy sinh ra để chơi bóng. Không cần luyện tập, không qua đào tạo, anh ấy là duy nhất".

ibra chi ra su khac biet giua ro beo va ronaldo anh 1
Ibrahimovic dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Ro béo.

"Tôi cũng từng thi đấu cạnh Ronaldinho tại AC Milan. Không còn giữ phong độ đỉnh cao nhưng anh ấy vẫn có thể làm mọi thứ với trái bóng. Trong mắt Ronaldinho, các cầu thủ khác chỉ như những đứa trẻ", tiền đạo người Thụy Điển nói thêm.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, bộ đôi huyền thoại người Brazil đã chinh phục hầu hết danh hiệu cao quý nhất như chiếc cúp bạc La Liga hay vô địch World Cup. Ronaldinho may mắn hơn đồng hương Ronaldo khi có cho mình danh hiệu Champions League mùa giải 2005/06.

Chia sẻ về đồng nghiệp đang chơi cho Real Madrid, Zlatan cho biết: "Ronaldo cũng là một cầu thủ tốt, nhưng không phải thiên bẩm. Cậu ấy đã dùng sự chăm chỉ và nghị lực để hoàn thiện bản thân".

ibra chi ra su khac biet giua ro beo va ronaldo anh 2
Ibrahimovic đánh giá cao sự khổ luyện của Cristiano Ronaldo.

Chỉ còn 1 bàn thắng nữa, Ibrahimovic sẽ cân bằng thành tích ghi bàn của Lionel Messi trong năm 2016 (51 bàn). Đây là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay bởi cuối tuần này, Zlatan cùng đồng đội chỉ phải tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà Old Trafford.

ibra chi ra su khac biet giua ro beo va ronaldo anh 3
Lịch thi đấu vòng 19 Premier League.

Zlatan xem nhẹ siêu phẩm 'bọ cạp' của Mkhitaryan

Khi được hỏi về siêu phẩm nâng tỷ số lên 3-0 của Henrikh Mkhitaryan, Ibrahimovic đã có câu trả lời khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

 

 

 




Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm