Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra, Pogba vào đội hình hay nhất vòng 11 Premier League

Ibrahimovic và Paul Pogba cùng tỏa sáng để giúp MU chấm dứt chuỗi 4 vòng đấu không biết đến hương vị chiến thắng. Họ cùng ghi bàn giúp “Quỷ đỏ” đánh bại Swansea 3-1 cuối tuần qua.

Ibrahimovic vao doi hinh hay nhat vong 11 anh 1
Trang Goal lựa chọn đội hình hay nhất vòng 11 Premier League theo sơ đồ 4-3-2-1. Ibrahimovic được xếp ở vị trí trung phong, trong khi đồng đội Pogba đảm nhận vai trò tiền vệ cánh trái.
Ibrahimovic vao doi hinh hay nhat vong 11 anh 2
Victor Valdes (Man City 1-1 Middlesbrough): Thủ môn người Tây Ban Nha thực hiện 6 pha cứu thua trong trận làm khách trên sân của Man City. Anh góp phần quan trọng giúp Middlesbrough rời sân Etihad với 1 điểm sau trận hòa 1-1.
Ibrahimovic vao doi hinh hay nhat vong 11 anh 3
Cesar Azpilicueta (Chelsea 5-0 Everton): Anh dẫn đầu danh sách cầu thủ Chelsea chạm bóng nhiều nhất ở trận gặp Everton với 109 lần. Chỉ tiền vệ Kante thực hiện nhiều lần chạm bóng hơn Azpilicueta từ đầu mùa giải (900 so với 891).
Ibrahimovic vao doi hinh hay nhat vong 11 anh 4
Michael Dawson (Hull City 2-1 Southampton): Anh là một trong hai cầu thủ cắt bóng thành công nhiều nhất ở một trận tại Premier League mùa này với 6 lần khi đối đầu Southampton. Trước đó, Michael Keane của Burnley cũng thực hiện 6 pha cắt bóng ở trận gặp MU.
Ibrahimovic vao doi hinh hay nhat vong 11 anh 5
David Luiz (Chelsea 5-0 Everton): Tuyển thủ người Brazil dần tìm lại phong độ khi trở lại khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. Anh là cầu thủ Chelsea có nhiều lần cản phá nhất ở trận gặp Everton với 4 pha truy cản thành công. David Luiz góp phần giúp Chelsea giữ sạch lưới trong chiến thắng 5-0.
Ibrahimovic vao doi hinh hay nhat vong 11 anh 6
Marcos Alonso (Chelsea 5-0 Everton): Hậu vệ người Tây Ban Nha thực hiện 7 pha tắc bóng chính xác. Anh là cầu thủ duy nhất làm được điều này trong trận Chelsea đánh bại Everton 5-0.
Ibrahimovic vao doi hinh hay nhat vong 11 anh 7
Adam Lallana (Liverpool 6-1 Watford): Anh chỉ kém Coutinho về số lần tạo cơ hội cho đồng đội (4 so với 5). Tiền vệ người Anh nhận được đánh giá rất cao của huấn luyện viên Juergen Klopp trong trận Liverpool đánh bại đội khách Watford 6-1 để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League sau vòng 11.
Ibrahimovic vao doi hinh hay nhat vong 11 anh 8
Dan Gosling (Bournemouth 1-2 Sunderland): Trong trận tiếp đón Sunderland, anh thực hiện 78 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 92,3%. Gosling cũng là cầu thủ mở tỷ số trận đấu, nhưng Bournemouth của anh lại thua ngược 1-2.
Ibrahimovic vao doi hinh hay nhat vong 11 anh 9
Paul Pogba (Swansea 1-3 MU): Tiền vệ người Pháp có một trong những trận hay nhất từ khi trở lại khoác áo MU mùa này. Anh ghi bàn mở tỷ số sau pha volley đẹp mắt. Ngoài ra, Pogba gây ấn tượng với 98 đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác 95,9%.
Ibrahimovic vao doi hinh hay nhat vong 11 anh 10
Eden Hazard (Chelsea 5-0 Everton): Tiền vệ người Bỉ thực hiện 3 cú sút đều trúng khung thành Everton. Anh ghi 2 bàn thắng cho Chelsea trong trận đánh bại đội khách 5-0. Hazard đang trở lại mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Antonio Conte.
Ibrahimovic vao doi hinh hay nhat vong 11 anh 11
Sadio Mane (Liverpool 6-1 Watford): Tuyển thủ người Senegal ghi 2 bàn cho Liverpool sau 3 lần dứt điểm trúng khung thành Watford. Anh còn là một trong bảy cầu thủ tạo ra ít nhất 2 cơ hội cho đồng đội ở trận thắng Watford 6-1.
Ibrahimovic vao doi hinh hay nhat vong 11 anh 12
Zlatan Ibrahimovic (Swansea 1-3 MU): Lão tướng 35 tuổi lập cú đúp bàn thắng trong trận MU vượt qua chủ nhà Swansea 3-1. Tuy nhiên, anh sẽ không thể ra sân khi "Quỷ đỏ" đón tiếp Arsenal ở vòng đấu tới do phải chịu án phạt cấm thi đấu sau khi nhận 5 thẻ vàng từ đầu mùa giải.

Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm