Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra, Pogba căng thẳng trước vòng 14 Premier League

Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho hành quân đến Watford để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 14 Premier League diễn ra lúc 3h ngày 29/11.

Ibrahimovic trong cang thang anh 1
MU đến Watford đêm qua 27/11. Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho làm khách trên sân Vicarage Road ở vòng 14 Premier League.
Ibrahimovic trong cang thang anh 2
Vị thuyền trưởng MU trông khá căng thẳng. "Quỷ đỏ" vẫn đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, nhưng lối chơi của đội bóng thành Manchester chưa thực sự khiến người hâm mộ hài lòng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận MU thi đấu thiếu sáng tạo.
Ibrahimovic trong cang thang anh 3
Tiền vệ Paul Pogba trở lại sau chấn thương mang đến sự yên tâm cho huấn luyện viên Jose Mourinho về khả năng kiểm soát thế trận và tổ chức tấn công của đội bóng.
Ibrahimovic trong cang thang anh 4
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chưa ghi bàn kể từ khi trở lại sau chấn thương. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha chia sẻ về việc cần cho Ibra thêm thời gian.
Ibrahimovic trong cang thang anh 5
MU cần đánh bại Watford để có sự hưng phấn trước khi đá trận cuối cùng vòng bảng Champions League gặp CSKA Moscow trên sân nhà Old Trafford vào giữa tuần tới.
Ibrahimovic trong cang thang anh 6
Thủ môn David de Gea có tâm trạng khá tốt. Anh là một trong những cầu thủ MU thể hiện phong độ tốt khi chưa vắng mặt bất cứ trận nào, thi đấu đủ 1170 phút và được trang Whoscored chấm điểm trung bình 7.
Ibrahimovic trong cang thang anh 7
Áp lực đối với thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho là không nhỏ, bởi Watford khát khao có điểm để thu hẹp khoảng cách với top 4. Sau 13 vòng đấu, đội chủ sân Vicarage Road có 21 điểm.
Ibrahimovic trong cang thang anh 8
MU vẫn kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm trước khi vòng 14 diễn ra trong ngày 29/11 và 30/11.

MU vắng bóng ở đội hình hay nhất vòng 13 Premier League

“Quỷ đỏ” Manchester thắng 1-0 trước Brighton để duy trì vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, không có cầu thủ MU nào lọt vào đội hình hay nhất vòng 13 Premier League.



Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm