Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra gặp siêu cò Raiola để chốt tương lai

Sau bữa ăn tối cùng siêu cò Raiola, ngôi sao người Thụy Điển hứa hẹn “sẽ sớm có thông báo chính thức” về tương lai của mình trong thời gian tới.

Vào tối qua (13/7), Ibrahimovic cùng người đại diện Raiola có cuộc gặp mặt tại nhà hàng Tattu ở trung tâm Manchester. Dường như tương lai của ngôi sao người Thụy Điển đã được chốt sau cuộc gặp gỡ này. Tiết lộ trước báo giới, Ibra cho biết: “Sẽ sớm có thông báo chính thức, chắc chắn nó sẽ rất bất ngờ”.

Ibrahimovic trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd vào ngày 30/6. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển chưa thực sự nói lời chia tay "Quỷ đỏ". Anh vẫn được phép tới trung tâm huấn luyện Carrington để điều trị chấn thương.

Ibra gap sieu co Raiola de chot tuong lai anh 1
Ibra gặp người đại diện tại nhà hàng Tattu ở trung tâm Manchester để chốt tương lai.

Chấn thương của chân sút 36 tuổi đang tiến triển rất tốt và có khả năng hoàn toàn bình phục vào tháng 10/2017. Nhiều thông tin cho rằng Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng và chính thức trở lại thi đấu vào giai đoạn 2 của mùa giải 2017/18.

Ibrahimovic là chân sút số một của Man Utd ở mùa giải vừa qua với 28 bàn thắng trên mọi đấu trường và đóng góp không nhỏ vào 3 danh hiệu Community Shield, League Cup và Europa League của đội chủ sân Old Trafford. Do vậy, việc ngôi sao người Thụy Điển gắn bó tương lai với Quỷ đỏ thành Manchester là điều mong mỏi của rất nhiều người hâm mộ.

Tuy nhiên, mới đây tờ Mirror cũng khẳng định CLB LA Galaxy đã đề nghị chân sút người Thụy Điển tới Mỹ thi đấu với mức lương lên tới 6 triệu bảng mỗi năm (mức lương cao nhất tại giải nhà nghề Mỹ). Giải MLS (giải nhà nghề Mỹ) sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 3/2018, đây là thời điểm thích hợp cho Ibra trở lại thi đấu với phong độ tốt nhất.

Ibra gap sieu co Raiola de chot tuong lai anh 2
Phong độ của Ibra ở mùa giải 2016/17.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm