Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra chế giễu Arsenal sau chức vô địch League Cup

Tiền đạo người Thụy Điển tự hào vì giành 2 danh hiệu chỉ sau ít tháng khoác áo MU và mỉa mai một CLB cũng chỉ giành 4 danh hiệu trong thập kỷ qua.

Phát biểu sau màn trình diễn siêu hạng đem về danh hiệu League Cup cho Manchester United, Zlatan Ibrahimovic cho biết: "Tôi đã có 2 danh hiệu chỉ trong vài tháng khoác áo MU. Đó là Community Shield và League Cup".

"Có những CLB chỉ giành 4 danh hiệu trong vòng 10 năm. Trong khi chỉ với 7 tháng, tôi đã có được một nửa số đó", chân sút người Thụy Điển cho biết.

Truyền thông Anh tin rằng, đội bóng Ibra nhắc đến chính là Arsenal. "Pháo thủ" mới chỉ giành 4 danh hiệu trong vòng 10 năm qua, bao gồm 2 FA Cup, 2 Community Shield và chưa có nổi một chức vô địch Premier League. 

Ibra che gieu Arsenal anh 1
Zlatan khiến những kẻ chỉ trích anh phải im lặng bằng 26 bàn thắng sau 38 lần ra sân kể từ đầu mùa. Ảnh: Getty Images.

Phát biểu của Zlatan được cho là để đáp lại thái độ mỉa mai của HLV Arsene Wenger khi anh đầu quân cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. "Giáo sư" là một trong số những chuyên gia bóng đá khẳng định một "ông già" 35 tuổi như Ibra sẽ không thể thành công tại môi trường bóng đá khắc nghiệt ở Anh.

"Có thể một số người không thấy nhưng những gì tôi đang làm là tận hưởng từng trận đấu. Tôi đang tiếp tục công việc quen thuộc là ghi bàn và giành danh hiệu", Zlatan tuyên bố.

Trong quá khứ, Ibra từng nhận được lời mời thử việc của Arsenal. Tuy nhiên, anh đã từ chối và đáp lại bằng câu nói nổi tiếng: "Zlatan không thử việc". Sau đó, chân sút sinh năm 1981 đầu quân cho hàng loạt CLB lớn và chinh phục tất cả giải VĐQG từng thi đấu.

Mourinho kêu gọi Ibrahimovic ở lại Man Utd

Sau khi giúp Man Utd giành chức vô địch League Cup, huấn luyện viên Mourinho chính thức lên tiếng kêu gọi tiền đạo Ibrahimovic gắn bó lâu dài với “Quỷ đỏ”.

 


Dũng Sĩ (Theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm