Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

824 kết quả phù hợp

hấp dẫn nhất việt nam

Ha Noi - Mua hoa mi goi tinh yeu hinh anh

Hà Nội - Mùa họa mi gọi tình yêu

0

Đôi khi người ta chỉ cần một buổi chiều để ôm trọn Hà Nội trong tim, nhưng người ta phải mất nhiều năm để trải qua đủ 4 mùa để thấy Hà Nội chiếm trọn trái tim mình.

Den An Giang thuong thuc dac san hinh anh

Đến An Giang thưởng thức đặc sản

0

Nằm phía Tây Nam Tổ Quốc, An Giang là một vùng đất được thiên nhiên ban cho nhiều sản vật và khung cảnh hữu tình khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng khi đến thăm.

Mot Da Lat tuyet dep cua rieng toi hinh anh

Một Đà Lạt tuyệt đẹp của riêng tôi

0

Tôi cùng nhóm bạn đã dùng thời gian nghỉ cuối năm để thư giãn tại nơi được mệnh danh với hàng loạt mỹ từ như xứ hoa đào, thành phố sương mù. Vâng, đó chính là Đà Lạt.

Den Co Do nhung ngay dau dong hinh anh

Đến Cố Đô những ngày đầu đông

0

Ở Huế có rất nhiều lăng tẩm - nơi an nghỉ ngàn năm của các vị vua triều Nguyễn. Mỗi lăng mang một vẻ đẹp khác nhau, thể hiện tính cách riêng của mỗi vị vua.

Co mot Ha Tien doc va dep hinh anh

Có một Hà Tiên độc và đẹp

0

Đường phố Hà Tiên như mê hồn trận, vì được quy hoạch theo kiểu ô bàn cờ với rất nhiều nhánh đường xương cá giao nhau nên rất khó để hình dung ra đường phố nơi đây.

Tham thia xuc cam khi den thu do hinh anh

Thấm thía xúc cảm khi đến thủ đô

0

Cuối cùng tôi cũng đã được một lần tới thủ đô và đặt chân đến những điểm dừng hằng ao ước. Hành trình rong ruổi và hiển nhiên ngắn ngủi ấy vẫn còn đầy trong ký ức của tôi.

Co gai Tien Giang phai long Sapa hinh anh

Cô gái Tiền Giang phải lòng Sapa

0

Sapa một vẻ đẹp bất tận trong mắt tôi - một người con gái Tiền Giang lần đầu tiên đặt chân lên vùng cao và xuýt xoa với cái lạnh mà ấm tình người nơi đây.

Ha Noi oi, ke sao cho het cam xuc hinh anh

Hà Nội ơi, kể sao cho hết cảm xúc

0

Tôi đến Hà Nội vào những ngày cuối thu, đó cũng là lần đầu tiên tôi đến với thủ đô Hà Nội mọi thứ xung quanh đều xa lạ để tôi phải tò mò khám phá.

Viet Nam, noi dau cung la nha hinh anh

Việt Nam, nơi đâu cũng là nhà

0

Miền Tây nước ta với các chợ nổi có tiếng: Ngã Năm, Ngã Bảy, Cái Bè và đặc biệt là chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ, chỉ cách chúng tôi hơn 30km qua quốc lộ 1A.

Xem thêm