Bịa chuyện 'người mặt đen bắt cóc' để bán hàng online
Người đàn ông ở Tiền Giang bịa chuyện có nhóm “quạ đen” chuyên bắt cóc xuất hiện để thu hút lượt xem, tương tác trên trang cá nhân nhằm bán hàng online.
231 kết quả phù hợp
Người đàn ông ở Tiền Giang bịa chuyện có nhóm “quạ đen” chuyên bắt cóc xuất hiện để thu hút lượt xem, tương tác trên trang cá nhân nhằm bán hàng online.
T. thừa nhận hành vi đăng tải thông tin về nhóm người ăn xin bôi đen sai sự thật nhằm thu hút lượt tương tác trên trang Facebook cá nhân.
Thuật toán ưu tiên những nội dung gây tranh cãi khiến nhiều nhà sáng tạo trên YouTube chuyển hướng sang những nội dung câu view rẻ tiền, bất chấp đạo đức.
Sau các vụ lùm xùm trong clip review du lịch của Khoa Pug, nhiều người nổi tiếng cho rằng hành động của nam vlogger thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp.
Những bản cover của Hương Ly thường đạt hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng giọng cô the thé khi lên cao. Bởi thế, họ thắc mắc trước sự nổi tiếng của cô.
Joy, Yuri, Seol Hyun và Yeon Woo là những cái tên đứng đầu bảng xếp hạng những nữ idol quyến rũ nhất Kpop do cư dân mạng toàn cầu lựa chọn thông qua Kingchoice.
Hài không chỉ chiếm vị thế trên sân khấu, điện ảnh, truyền hình, còn đang lấn sân sang cả âm nhạc.
Hyun Jin, Kim Min Joo, Yuna và Yiren là những tân binh 10X được khán giả kỳ vọng trở thành nữ thần thế hệ mới Kpop nhờ sở hữu nhan sắc và sức hút nổi bật.
Để quay video nhằm mục đích thu hút lượt xem trên mạng, 5 thanh niên đã dàn dựng cảnh khủng bố trên tàu điện ngầm ở Trung Quốc và bị bắt ngay sau đó.
Bảo Hân được tạo hình nữ tính, dịu dàng trong MV mới của Da LAB. Diện mạo của cô khác hẳn Ánh Dương trong "Về nhà đi con" nên khiến công chúng ngạc nhiên.
Với nhiều vấn đề trong quản lý, YouTube đang tiếp tay cho người sáng tạo nội dung xem ma túy là một trò đùa bất chấp các quy định của luật pháp Việt Nam.
Nội dung về ma túy đang bị nhiều kênh YouTube tại Việt Nam sử dụng để câu kéo lượt xem. Trong đó, nhiều kênh có nội dung trẻ em vào vai người sử dụng ma túy.
Xếp hạng âm nhạc của YouTube ở Việt Nam gây hoài nghi, thậm chí lo ngại khi nhạc chế, nhạc chợ, nhạc của giang hồ mạng lại lọt top trending.
Chính sách của YouTube không chấp nhận kênh như Khá Bảnh, nhưng thực tế, YouTube vẫn trao nút vàng, nút bạc cho giang hồ mạng này và ăn chia quảng cáo.
Nhiều chuyên gia đồng tình rằng YouTube "thượng vàng hạ cám", đôi khi những sản phẩm của giang hồ mạng lại "hot" hơn những MV đầu tư tiền tỷ của ca sĩ nổi tiếng.
Thiều Bảo Trâm vừa trở lại với MV mới có tên "Triệu lý do". Tuy giọng hát và âm nhạc chưa hẳn bứt phá nhưng rõ ràng, cô sexy, nóng bỏng và cá tính hơn về hình ảnh.
Không khó để nhận ra những MV có nội dung kiểu drama, tình tay ba, phản bội, khóc lóc rất dễ thu hút sự quan tâm của công chúng.
Ca khúc mới của Mr. Siro đậm chất ballad, giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm. Cấu trúc bài đơn giản, do vậy cũng không đòi hỏi nhiều kỹ thuật trong xử lý.
Nhiều khán giả cho rằng Nhật Lê nên trau dồi thêm thay vì vội vàng ra mắt sản phẩm âm nhạc trong khi giọng hát, kỹ năng còn kém.
Với tiêu đề, nội dung tưởng chừng vô hại, video quay lại cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ "đơn thân" với nhiều cảnh không phù hợp đã thu hút hàng triệu lượt xem và có quảng cáo.