Cơn sốt mới đến từ ghim củ cải xa xỉ
Móc khoá túi xách và ghim cài áo đang quay trở lại, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, như một tuyên ngôn cá tính của các tín đồ thời trang.
1.344 kết quả phù hợp
Cơn sốt mới đến từ ghim củ cải xa xỉ
Móc khoá túi xách và ghim cài áo đang quay trở lại, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, như một tuyên ngôn cá tính của các tín đồ thời trang.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc, cùng phong cách thiết kế "đi vào lối mòn" của Sabato De Sarno được cho là nguyên nhân khiến doanh thu Gucci giảm mạnh.
Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1
Xuất hiện tại giải đua xe F1 Miami Grand Prix 2024, dàn mỹ nhân diện trang phục, phụ kiện đáng chú ý, góp phần quảng bá sản phẩm của các nhà mốt.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Co.opmart, Co.opXtra mở hội ưu đãi mừng 35 năm thành lập
Mừng 35 năm thành lập, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM tổ chức chương trình khuyến mãi “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” tại hơn 800 điểm bán.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3
Ngày 26/4, TTTM Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong dịp lễ 30/4-1/5.
Saigon Co.op tung khuyến mại sinh nhật lớn nhất từ trước đến nay
Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 25/4 đến ngày 15/5 với chuỗi hoạt động hấp dẫn như giảm giá đến 50%, tặng e-voucher đến 3,5 triệu đồng…
Cuộc chơi mới của Mark Zuckerberg
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
Những địa điểm 'hot' tại Thái Lan, Singapore đừng vội trả tiền mặt
Thái Lan và Singapore gây ấn tượng với du khách bằng các điểm tham quan đẹp và khu mua sắm sầm uất. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.
Thấy gì sau vụ hành khách suýt bị đuổi xuống máy bay vì ‘thả rông’
Từ người mẫu, bác sĩ cho đến nhà tạo mẫu tóc, ai ai cũng có thể gặp rắc rối với chuyến bay của mình chỉ vì đánh giá là "mặc trang phục không phù hợp".
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Thế hệ thu nhập thấp mặc đồ như người giàu
"Old money", phong cách của giới thượng lưu vùng bờ Đông nước Mỹ những năm giữa thế kỷ 20, đang quay trở lại và được Gen Z đón nhận.
Diệp Lê livestream 12 tiếng, giới thiệu hàng nghìn deal hấp dẫn
Cuộc đua “Chốt đơn tốc độ - Đổ bộ deal ngon” của Diệp Lê chính thức lên sóng Shopee Live vào lúc 12h ngày 4/4 và kéo dài 12 tiếng liên tục.