Kêu gọi hãng bay Hàn Quốc cho nữ tiếp viên mặc quần thay cho váy ngắn
Nhiều người cho rằng các hãng hàng không nên cho phép và khuyến khích tiếp viên nữ mặc quần thay váy vì sự thuận tiện khi thực hiện nhiệm vụ an toàn trên chuyến bay.
587 kết quả phù hợp
Kêu gọi hãng bay Hàn Quốc cho nữ tiếp viên mặc quần thay cho váy ngắn
Nhiều người cho rằng các hãng hàng không nên cho phép và khuyến khích tiếp viên nữ mặc quần thay váy vì sự thuận tiện khi thực hiện nhiệm vụ an toàn trên chuyến bay.
Hành khách mở cửa máy bay ở độ cao 250 m đối mặt án tù 10 năm
Theo Đạo luật An ninh Hàng không của Hàn Quốc, hành khách tự ý điều khiển cửa, lối ra hoặc thiết bị bên trong máy bay có thể bị truy tố và kết án tới 10 năm tù.
Mỹ xem xét hạn chế trẻ em, khách bốc mùi lên máy bay
Đạo luật Bảo vệ khỏi hành khách bạo hành đề nghị lập cơ sở dữ liệu những hành khách bị cấm bay vì hành vi gây rối.
Máy bay trễ chuyến, chủ tịch hãng đích thân ra sân bay xin lỗi khách
Chủ tịch hãng hàng không Đài Loan Starlux Airlines đã đến sân bay quốc tế Narita, Nhật Bản, để xin lỗi 308 hành khách phải qua đêm tại sân bay do hai chuyến bay bị hoãn.
Hành khách Mỹ dọa cho nổ bom trên máy bay vì lỡ chuyến
Nam hành khách bị lỡ chuyến bay từ Pittsburgh đến Philadelphia đe dọa có bom trong hành lý ký gửi và sẽ cho nổ tung máy bay.
Máy bay phải quay đầu vì một hành khách gây rối
Chuyến bay của United Airlines từ Mỹ đến Israel phải quay lại điểm xuất phát sau khi hành khách la hét với phi hành đoàn.
4 người Australia bị đuổi khỏi máy bay vì say xỉn, chửi bới tiếp viên
Một nhóm đàn ông Australia gây rối cũng sẽ bị hãng hàng không Jetstar và Qantas cấm bay trong khi vụ việc được điều tra.
Ý nghĩa thực sự của chế độ máy bay
Phần lớn hành khách đều nghĩ rằng việc sử dụng điện thoại sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành của máy bay, nhưng đó không phải là lý do.
Hành khách mở cửa thoát hiểm, nhảy ra ngoài khi máy bay lăn bánh ở Mỹ
Hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines bất ngờ mở cửa thoát hiểm, nhảy xuống cầu trượt khẩn cấp khi máy bay chuẩn bị cất cánh.
Hành khách nhận lại vali mốc sau 2 tháng thất lạc
Sau 2 tháng, một hành khách của hãng bay Qantas nhận lại chiếc vali bị thất lạc. Khi mở ra, đồ đạc đã bị nấm mốc bao phủ.
Chuyến bay delay vì tiếp viên hàng không cạch mặt nhau
Ashley Brewer, phóng viên kênh truyền hình thể thao ESPN, nhận xét sự cố này là "điều thiếu chuyên nghiệp nhất" mà mình từng chứng kiến trong đời.
Hành khách ẩu đả trên máy bay ở Mỹ
Hai người đàn ông ẩu đả trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines (Mỹ) hôm 6/3. Vụ việc làm tăng sự quan ngại về an toàn đi lại bằng đường hàng không.
Máy bay nghi bị sét đánh khi đang rời Mỹ, 7 người nhập viện
Máy bay của hãng hàng không Đức khởi hành từ bang Texas, Mỹ vào tối 1/3 thì gặp nhiễu động nghiêm trọng và phải hạ cánh ở sân bay gần thủ đô Washington D.C
Nhóm fan bóng đá trêu chọc nữ tiếp viên hàng không
Trên chuyến bay, nhóm khách nam say xỉn liên tục hát, hô to tên Chloe Harrison và trêu chọc cô. Tuy nhiên, nữ tiếp viên không thấy vấn đề quá nghiêm trọng.
Hai chuyến bay liên tiếp bị ‘dập đuôi’ vì phần mềm lỗi
Phi công đột nhiên nhận thấy máy bay rung lắc như bị va đập nhẹ, còn các hành khách ở khoang cuối lại nghe thấy tiếng cạch cạch kỳ lạ.
Máy bay tại Nhật Bản quay đầu chỉ vài phút trước khi hạ cánh
Một máy bay Nhật Bản đã bay 7 tiếng và buộc phải quay đầu vì đến sân bay thành phố Fukuoka sau thời điểm giới nghiêm dành cho các máy bay thương mại.
Hành khách bị đuổi khỏi chuyến bay vì đùa đánh bom ở Philippines
Cơ quan Hàng không Dân dụng Philippines (CAAP) báo cáo một nữ hành khách đã bị đưa ra khỏi chuyến bay 5J97 của Cebu Pacific trước khi cất cánh từ Sân bay Quốc tế Davao hôm 29/1.
Khoảnh khắc cuối cùng bên trong chuyến bay 'tử thần' rơi ở Nepal
Vài phút trước khi chiếc máy bay của Yeti Airlines rơi ở thành phố Pokhara của Nepal, 4 hành khách đã phát trực tiếp trên Facebook để chia sẻ trải nghiệm của họ trên chuyến bay.
Máy bay chở 72 người rơi ở Nepal, nhiều người chết
Một chiếc máy bay chở 72 người đã bị rơi ở phía Tây Pokhara ở Nepal vào ngày 15/1, một quan chức sân bay cho biết.
Miệt thị người nghèo, cố tình review hàng quán tiêu cực, tạo dáng trước máy bay đang di chuyển,... là cách một số TikToker tạo nội dung bẩn để câu view trong năm qua.