Nhà giàu Hàn Quốc cũng đang mua đồ hiệu giả
Không lén lút, giữ kín vì sợ bị phán xét như trước, nhiều người dân xứ củ sâm, thậm chí có giới nhà giàu, xem việc dùng hàng nhái là bình thường, là cách "mua sắm thông minh".
338 kết quả phù hợp
Không lén lút, giữ kín vì sợ bị phán xét như trước, nhiều người dân xứ củ sâm, thậm chí có giới nhà giàu, xem việc dùng hàng nhái là bình thường, là cách "mua sắm thông minh".
Thông tin chủ sở hữu Capri Holdings bán thương hiệu thời trang cao cấp Versace thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Prada đang xem xét thương vụ mua lại này.
Chia tay Shawn Mendes, Camila Cabello tìm thấy hạnh phúc mới bên Henry Junior Chalhoub, một tỷ phú Trung Đông.
Theo Bloomberg Billionaires Index, trái ngược với sự thăng hoa của các tỷ phú công nghệ, nhiều "ông trùm" ngành hàng tiêu dùng, xa xỉ đã sụt giảm tài sản đáng kể trong năm 2024.
Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc nghệ thuật Hermès, khẳng định túi xách hàng chục nghìn USD của hãng không đắt đỏ. Phát ngôn của ông làm dấy lên tranh cãi về khái niệm “xa xỉ”.
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Chỉ trong 5 phút, nhóm cướp đã lấy đi 67 chiếc túi Hermes trị giá 1,3 triệu USD tại cửa hàng ở Hong Kong. Một chiếc sau đó được cảnh sát tìm thấy rơi ở cầu thang.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Người giàu nhất châu Âu Bernard Arnault đang kiện mạng xã hội X của Elon Musk, cáo buộc nền tảng này sử dụng nội dung từ những tờ báo của ông mà không trả tiền.
Yum China, đơn vị điều hành thương hiệu Pizza Hut tại Trung Quốc, cho biết pizza sầu riêng đã trở thành món ăn bán chạy trên toàn quốc.
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.