Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyundai Seoul 7 giá 3,9 triệu vừa về Việt Nam

Hyundai Seoul 7 có nhiều nét tương đồng với mẫu P9 của Huawei. Máy có thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình lớn và cấu hình đủ dùng.

gia Hyundai Seoul 7 anh 1
Hyundai Seoul 7 là bản kế nhiệm của Seoul 5, model về Việt Nam cuối 2016. Model mới vẫn được định vị trong nhóm giá rẻ, chú trọng nhiều vào thiết kế và các trang bị thông minh.
gia Hyundai Seoul 7 anh 2
Phụ kiện đi kèm gồm củ sạc, dây cáp, tai nghe và ốp lưng bằng nhựa dẻo.
gia Hyundai Seoul 7 anh 3
Tai nghe của Seoul 7 được đóng hộp cẩn thận.
gia Hyundai Seoul 7 anh 4
Hyundai Seoul 7 được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải HD. Mặt kính cũng được mài cong 2,5D nhưng chưa cho cảm giác vuốt trượt thật sự tốt.
gia Hyundai Seoul 7 anh 5
Mặt lưng dùng chất liệu kim loại. Thiết kế này gợi nhớ nhiều đến mẫu Huawei P9. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay một chạm.
gia Hyundai Seoul 7 anh 6
Cụm camera và đèn flash lồi lên khá cao. Hyundai hoàn toàn có thể làm cụm camera trông gọn gàng hơn. Có lẽ họ cố tình làm cho nó giống cụm máy ảnh kép của iPhone 7 Plus.
gia Hyundai Seoul 7 anh 7
So với 2 model đầu tiên, Seoul 7 đã hoàn thiện hơn về thiết kế. Các chi tiết được làm đơn giản, độ hoàn thiện cao.
gia Hyundai Seoul 7 anh 8
Cạnh dưới của máy với cổng sạc ở giữa, cụm loa ngoài chia đều về 2 bên.
gia Hyundai Seoul 7 anh 9
Các phím cứng được dồn về cạnh phải. Chúng được làm đơn giản, độ nảy tốt. Người dùng có thể dễ dàng thao tác bằng một tay.
gia Hyundai Seoul 7 anh 10
Cạnh bên là khay đựng SIM. Máy hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G.
gia Hyundai Seoul 7 anh 11
Hyundai Seoul 7 cài hệ điều hành Android 6.0 trên nền tảng chip MediaTek MT6735, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 3.000 mAh.

 

gia Hyundai Seoul 7 anh 12
Máy ảnh trước có độ phân giải 5 MP, máy ảnh sau 13 MP.
gia Hyundai Seoul 7 anh 13
3 phím điều hướng được đặt trong màn hình, người dùng cũng có thể tuỳ biến các phím này hoặc ẩn chúng đi khi không cần thiết.
gia Hyundai Seoul 7 anh 14
Trải nghiệm thực tế Hyundai Seoul 7 không quá xuất sắc về mặt hiệu năng. Các tác vụ chỉ dừng lại ở mức đủ dùng. Điểm cộng trên máy là thiết kế cứng cáp, màn hình lớn, cảm biến vân tay thông minh.
gia Hyundai Seoul 7 anh 15
Trong điều kiện lý tưởng, máy cho hình ảnh khá, tốc độ bắt nét nhanh. Đáng tiếc là Hyundai Seoul 7 vẫn chưa đầu tư nhiều cho camera, điều các đối thủ trong cùng phân khúc đang làm rất tốt. Hyundai Seoul 7 lên kệ với 3 màu bạc, vàng và vàng hồng.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm