Hyundai Santa Fe 2024 còn đủ hấp dẫn khi tăng giá, bỏ động cơ diesel?
Thế hệ mới của Hyundai Santa Fe thay đổi hoàn diện ở ngoại trang, to hơn, loại bỏ động cơ diesel và giá bán cũng có sự thay đổi.
568 kết quả phù hợp
Hyundai Santa Fe 2024 còn đủ hấp dẫn khi tăng giá, bỏ động cơ diesel?
Thế hệ mới của Hyundai Santa Fe thay đổi hoàn diện ở ngoại trang, to hơn, loại bỏ động cơ diesel và giá bán cũng có sự thay đổi.
Cận cảnh Hyundai Santa Fe 2024 - thiết kế đuôi xe gây chú ý
Santa Fe 2024 có thiết kế ngoại thất gây tranh cãi khi đèn hậu được đặt thấp khiến đuôi xe vuông vắn kiểu Land Rover Defender mất đi sự cân đối.
Hyundai Santa Fe 2024 ra mắt, giá từ 1,069 tỷ đồng
Xe được ra mắt với 3 phiên bản, không có tùy chọn động cơ diesel.
Tiêu thụ xe hybrid giảm gần chạm đáy trong tháng Ngâu
Lượng tiêu thụ xe hybrid sa sút trong tháng 8, có xe còn trắng doanh số nhưng thị trường vẫn còn chỗ dành cho nhóm xe lai xăng-điện này.
Mỹ muốn loại bỏ thiết kế đầu xe mạnh mẽ trên bán tải và SUV
Phần đầu xe dựng đứng với kích thước lớn trên nhiều dòng bán tải, SUV tại Mỹ được đánh giá là tiềm ẩn rủi ro gây ra tai nạn nghiêm trọng cho người đi bộ.
Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên đường tại Việt Nam
Nhiều khả năng Santa Fe 2024 không còn tùy chọn động cơ diesel, 2 động cơ xăng kết hợp với công nghệ hybrid sẽ là điểm nhấn.
Mitsubishi Pajero Sport 2026 chạy thử trên đường
Thế hệ tiếp theo của mẫu SUV 7 chỗ dự kiến có màn ra mắt chính thức vào cuối năm sau hoặc đầu năm 2026.
Đại lý nhận cọc Hyundai Santa Fe 2024, không có bản diesel
Hyundai Santa Fe 2024 có thể sẽ không có tùy chọn động cơ diesel mà thay bằng Hybrid nhằm phù hợp quy trình điện hóa của thương hiệu.
So kè GAC GS8 và Ford Everest - 'tân binh' cạnh tranh bằng công nghệ
GAC GS8 phiên bản GT được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao, bên cạnh một số nâng cấp về nội thất so với phiên bản tiêu chuẩn.
Thế khó của hãng xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Cận cảnh GAC GS8 bản GL - SUV Trung Quốc giá 1,269 tỷ đồng
Ở phiên bản rẻ nhất có giá 1,269 tỷ đồng, GAC GS8 vẫn chưa được trang bị các tính năng trợ lái nâng cao.
Bộ đôi GAC M8 và GS8 có giá khởi điểm gần 1,27 tỷ đồng tại Việt Nam
Hai mẫu xe đầu tiên của GAC tại Việt Nam thuộc phân khúc SUV cỡ D và MPV cỡ lớn, có giá khởi điểm lần lượt 1,269 tỷ đồng và 1,699 tỷ đồng.
Mang xe 'khó bán' về Việt Nam, hãng xe Trung Quốc GAC toan tính gì?
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Những màn đổi ngôi ở thị trường xe Việt
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
Loạt ôtô có thể đổ bộ Việt Nam, đủ loại từ xăng đến thuần điện
MG7, Wuling Bingo hay Hyundai Santa Fe 2024 sẽ là những cái tên dự kiến xuất hiện tại Việt Nam vào nửa cuối năm nay.
Hyundai Santa Fe 2024 tiếp tục bị triệu hồi
Sự cố liên quan đến dây cáp ở sàn xe khiến túi khí trên Hyundai Santa Fe 2024 có thể không hoạt động đúng cách.
Nghịch lý thị trường ôtô cũ - xe 'ế' lên giá, xe hot lỗ hơn 100 triệu
Những mẫu xe có kết quả bán hàng không mấy khả quan lại bất ngờ được "săn đón" trên chợ ôtô cũ trong nửa đầu năm nay.
Chery đang chuyển hướng tiếp cận tại thị trường xe Việt?
Tập đoàn Chery dường như sẽ sử dụng xe hybrid làm nhân tố chính trong chiến lược chinh phục Việt Nam. Sau Jaecoo J7 PHEV rất có thể sẽ là mẫu xe kỷ lục mới ra mắt tại Trung Quốc.
Sedan tầm giá 700 triệu - xe mới gặp khó, xe cũ giữ giá tốt
Từng là một trong những phân khúc thuộc nhóm bán chạy trên thị trường, những cái tên như Honda Civic, Hyundai Elantra hay Mazda3 nay lại chịu cảnh doanh số đi lùi theo năm tháng.
Xe hybrid phát triển thế nào tại Việt Nam trong nửa đầu năm?
Phần lớn mẫu xe hybrid trên thị trường ôtô Việt Nam đang đóng góp một tỷ trọng tương đối nhỏ vào doanh số của dòng xe sau 6 tháng đầu năm.