Ngày 13/7 vừa qua, LOEWE - một trong những thương hiệu thời trang cao cấp lâu đời nhất được sở hữu bởi tập đoàn LVMH - khiến cộng đồng yêu thời trang chú ý khi thông báo đại sứ toàn cầu mới nhất - HyunA.
Việc HyunA trở thành đại sứ cho nhãn hàng thời trang không có gì quá mới mẻ khi trước đây cô từng là đại diện quảng cáo cho vài chiến dịch của Calvin Klein và đại sứ thương hiệu PUMA. Tuy nhiên, việc làm đại sứ toàn cầu cho nhà mốt cao cấp như LOEWE là lần đầu tiên đối với nghệ sĩ sinh năm 1992.
Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Hàn Quốc được khán giả yêu mến nhờ vào phong cách khác biệt trong âm nhạc, đi đầu phong trào theo đuổi hình tượng gợi cảm và nóng bỏng. Về lĩnh vực thời trang, cô và bạn trai Dawn gây chú ý bởi cách phối đồ "chất ngầu", độc đáo.
LOEWE công bố đại sứ toàn cầu mới nhất trên fanpage và nhận về hàng trăm bình luận tích cực. |
"Chúng tôi rất mong đợi và hứng thú vào sự hợp tác chặt chẽ này" là chia sẻ của Jonathan Anderson - giám đốc sáng tạo của LOEWE.
HyunA cũng cho hay cô cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi có cơ hội làm việc cùng thương hiệu. Với việc trở thành đại sứ toàn cầu, nữ ca sĩ sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mới, bao gồm quần áo, phụ kiện...
Theo WWD, động thái này của LOEWE là hợp lý khi thương hiệu vừa nắm quyền kiểm soát hoạt động kinh doanh tại Hàn Quốc từ nhà phân phối cũ. Ngoài ký hợp đồng đại sứ toàn cầu với HyunA, hãng còn thành lập thêm một công ty con lấy tên LOEWE Korea, hoạt động chính thức từ ngày 1/7 để góp phần tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng qua những trải nghiệm độc quyền.
Trước HyunA, khá nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các nhà mốt cao cấp mời làm đại sứ như Rosé (BlackPink) - Tiffany&Co., BTS - Louis Vuitton hay Jisoo (BlackPink) - Dior... Dường như các cái tên dẫn đầu trong thế giới thời trang đang tận dụng rất tốt sức ảnh hưởng của các ngôi sao châu Á nhằm đánh chiếm thị phần một cách hiệu quả hơn.