Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA diện đầm đỏ sexy nhưng bị chê trang điểm đáng sợ

Lần đầu dự sự kiện sau thời gian dài vắng bóng, nữ diễn viên được khen xinh đẹp trong bộ đầm đỏ trễ vai. Nhưng ảnh chụp cận của cô hút bình luận trái chiều.

hyuna dien dam do sexy anh 1
Tham dự một sự kiện cuối tuần, HyunA rạng rỡ và xinh đẹp trong bộ đầm đỏ. Sau một thời gian dài mải mê luyện tập để chuẩn bị trở lại, nữ ca sĩ lần đầu xuất hiện trước công chúng.
hyuna dien dam do sexy anh 2
HyunA chọn trang điểm tông đỏ để phù hợp với bộ trang phục đỏ. Đây là lối trang điểm quen thuộc của cô lâu nay.
hyuna dien dam do sexy anh 5
Mặc dù vậy, trong một bức ảnh chụp cận cảnh, HyunA lại bị một khán giả nhận xét: "Bạn trông như xác chết vậy". Người này cho rằng nữ ca sĩ trang điểm quá đậm, cộng thêm đôi mắt sắc và gò má cao. Ý kiến này lập tức bị người hâm mộ của HyunA chỉ trích, cho rằng không nên nói nặng lời.
hyuna dien dam do sexy anh 6
HyunA vui vẻ và hào hứng với lần dự sự kiện này. Cô khoe loạt ảnh trên trang cá nhân và còn trả lời bình luận của người hâm mộ.
hyuna dien dam do sexy anh 7
Trước đó, loạt ảnh chính thức các nghệ sĩ dưới trướng công ty P Nation của Psy cũng được tung ra. HyunA là người được chú ý nhất vì là "át chủ bài" của công ty. Cô được khen quyến rũ trong loạt hình này.
hyuna dien dam do sexy anh 8
Thời gian qua, HyunA và bạn trai E'Dawn tập luyện chăm chỉ, thực hiện một vài bộ ảnh. Nữ ca sĩ chưa tiết lộ thời điểm trở lại sau scandal khi rời công ty quản lý cũ.

HyunA khoe eo siêu nhỏ, xinh đẹp bên bạn trai ở sân bay đi Nhật

Sau một thời gian ăn diện, trang điểm phản cảm gây tranh cãi, đôi tình nhân HyunA và E’Dawn lấy lại phong độ ngoại hình khi xuất hiện xinh đẹp tại sân bay sáng 19/3.

Hạ Huyền

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm