Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyoyeon (SNSD) nhầm Việt Nam thành Thái Lan

Cô khoe clip nhảy ngẫu hứng ở hậu trường sân khấu HEC Korea Festival tại TP.HCM.

Ngày 29/5, "cỗ máy nhảy" Hyoyeon của SNSD bất ngờ chia sẻ một clip trên trang cá nhân. Trong clip ngắn 15 giây, cô vui vẻ nhún nhảy theo bài hát Ma Boy (SISTAR) cùng người quản lý. Cô ghi chú: "Tôi đã rất vui khi diện bộ váy đó. Cùng anh quản lý. #MC Hyo #Bangkok".

Tuy nhiên, các fan Việt Nam nhanh chóng chỉ ra đó là clip quay hồi SNSD sang TP.HCM biểu diễn trong đêm nhạc HEC Korea Festival hồi tháng 3. Nhiều fan để lại lời nhắn khen Hyoyeon xinh xắn, đồng thời nhắc cô nhớ đây là ở Việt Nam, chứ không phải Bangkok, Thái Lan. 

Hyoyeon chia sẻ clip mới trên trang cá nhân. Ảnh: instagram
Hyoyeon chia sẻ clip mới trên trang cá nhân. Ảnh: instagram
Hình ảnh Hyoyeon trong vai trò MC tại sân vận động quân khu 7, TP.HCM hồi tháng 3.
Hình ảnh Hyoyeon trong vai trò MC tại sân vận động quân khu 7, TP.HCM hồi tháng 3.

Sân khấu HEC Korea Festival diễn ra vào ngày 22/3 là dịp đáng nhớ đối với Hyoyeon nói riêng và người hâm mộ SNSD nói chung. Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Hyoyeon đảm nhiệm vai trò MC trong một chương trình lớn. Khó fan nào quên được hình ảnh Hyoyeon xinh như công chúa trong chiếc đầm trắng và nụ cười luôn nở trên môi. Về nhầm lẫn của Hyoyeon, các fan ruột tỏ ra khá thông cảm, vì biết cô rất đãng trí, không giỏi nhớ thời gian hay địa điểm.

Hồi cuối tháng 3, công ty SM Entertainment đã khiến cộng đồng Sones Việt sung sướng khi chọn đăng 2 tấm hình 9 cô gái chụp ở Việt Nam lên trang web chính thức. Trong ảnh, SNSD diện nguyên cây trắng, tạo dáng đáng yêu để gửi lời cảm ơn fan đã ủng hộ chiến dịch quảng bá Mr.Mr. 

Hồi cuối tháng 3, công ty SM từng đăng hình SNSD chụp ở Việt Nam lên trang web chính thức. Ảnh:
Hồi cuối tháng 3, công ty SM từng đăng hình SNSD chụp ở Việt Nam lên trang web chính thức. Ảnh: SM

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm