Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HV Ngoại giao tổ chức tuần lễ sách và văn hóa đọc

Chương trình "Tuần lễ sách DAV và văn hóa đọc 2014” do sinh viên học viện Ngoại giao tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 10-14/3.

CLB Bạn yêu sách DAV của HV Ngoại giao (Hà Nội) được thành lập vào tháng 9/2013 với mục đích duy trì và nâng cao văn hóa đọc. Tuy mới thành lập nhưng CLB đã có được nhiều hoạt động tích cực trong công tác hỗ trợ thư viện nhà trường và tuyên truyền giới thiệu sách đến đông đảo sinh viên.

Nhằm hướng tới ngày Văn hóa đọc và đọc sách thế giới 23/4, kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014), Tuần lễ sách DAV và văn hóa đọc 2014 được tổ chức. Xuyên suốt 5 ngày diễn ra chương trình là hàng loạt các hoạt động giao lưu, tìm hiểu về sách với nhiều hình thức đa dạng và phong phú.

Tuần lễ sách có nhiều hoạt động thú vị.

Với mong muốn nâng cao văn hóa đọc, mang tinh hoa tri thức đến gần hơn với độc giả, BTC sẽ cho trưng bày khu vực đọc sách tự do, không gian bán sách giá ưu đãi với hàng nghìn đầu sách. Ngoài ra, tuần lễ sách còn có tọa đàm về phương pháp học và đọc sách, giới thiệu những tác phẩm đặc biệt với sự tham gia của PGS. TS Vũ Dương Huân .

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt giao lưu của các câu lạc bộ về sách trên địa bàn Hà Nội. Tham dự chương trình, độc giả sẽ có cơ hội trải nghiệm những trò chơi thú vị, bổ ích, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, và nhận được những phần quà hấp dẫn.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm