Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HuynhNhu Store và 6 năm phát triển thời trang pijama, đồ bộ

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, HuynhNhu Store ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng suốt 6 năm phát triển bằng những sản phẩm thời trang pijama và đồ bộ.

Bắt đầu từ căn phòng nhỏ chỉ vài mét vuông, HuynhNhu Store dần trở thành điểm đến yêu thích của hàng nghìn phụ nữ khắp cả nước. Với sự tận tụy và không ngừng nỗ lực, thương hiệu Mony Bear dưới sự quản lý của HuynhNhu Store đã chinh phục người dùng không chỉ về số lượng mà còn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Thương hiệu này từng bước khẳng định vị thế trên thị trường thời trang đầy cạnh tranh hiện nay.

HuynhNhu Store anh 1

Chị Huỳnh Như - chủ thương hiệu Mony Bear.

Khi được hỏi về lý do chọn lĩnh vực pijama và đồ bộ, chị Huỳnh Như - chủ thương hiệu Mony Bear - chia sẻ: "Chúng tôi hiểu tại mỗi giai đoạn, phụ nữ cần sự thoải mái và tự tin trong trang phục của mình. Đó là lý do HuynhNhu Store luôn nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ".

HuynhNhu Store không đơn giản là tạo ra không gian mua sắm mà còn đem đến trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt, luôn ưu tiên đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Thương hiệu chú trọng thiết kế những bộ đồ ngủ freesize, phù hợp với mọi vóc dáng để chị em phụ nữ không phải lo lắng về vấn đề kích cỡ quần áo. Đồng thời, sự đa dạng trong kiểu dáng và mẫu mã cũng giúp chị em tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.

Không chỉ là những mẫu mã bắt kịp xu hướng, Huỳnh Như còn chú trọng vào chất lượng và giá cả hợp lý. Có thể nhận định bí quyết thành công của thương hiệu này nằm ở sự kết hợp giữa mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt.

HuynhNhu Store anh 2

Đơn hàng được đóng gói chỉn chu, chuẩn bị giao đến khách hàng.

Đặc biệt, HuynhNhu Store luôn chú trọng uy tín trong mọi hoạt động kinh doanh. Quy trình sản xuất và chăm sóc khách hàng được thực hiện cẩn thận giúp thương hiệu này liên tục được khách hàng đánh giá 5 sao và đứng top trên các sàn thương mại điện tử.

HuynhNhu Store anh 3

HuynhNhu Store cam kết hỗ trợ chị em khởi nghiệp với sản phẩm với giá sỉ và chiến lược kinh doanh rõ ràng.

Một khách hàng đã để lại bình luận về sản phẩm: “Đây là lần thứ 2 tôi mua của thương hiệu. Sản phẩm giữ được chất vải mềm mịn, chỉn chu trong quy trình đóng gói. Ngoài ra, bên thương hiệu cũng có những bạn nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình”.

Bên cạnh bán cho khách lẻ, HuynhNhu Store cũng cam kết hỗ trợ chị em khởi nghiệp bằng cách cung cấp sản phẩm với giá sỉ, nhiều chính sách đại lý và đưa ra chiến lược kinh doanh rõ ràng. Điều này có thể giúp nhiều chị em thu về một khoản lợi nhuận ổn định qua công việc bán hàng online.

Cô chủ của HuynhNhu Store khẳng định sẽ không ngừng phấn đấu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giúp phụ nữ Việt Nam luôn tự tin và đẹp trong mọi hoàn cảnh, đưa thương hiệu phát triển mạnh mẽ trên thị trường thời trang Việt Nam.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm