Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Trần Ý Nhi thi Miss World 2025

Thời gian qua, ngoài lịch trình học tại Australia, Ý Nhi cũng rèn luyện kỹ năng để chuẩn bị cho Miss World 2025.

Tối 22/3, ban tổ chức Miss World Vietnam công bố Huỳnh Trần Ý Nhi là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72 (Hoa hậu Thế giới). Theo bà Phạm Kim Dung, Ý Nhi vẫn nỗ lực tập luyện và trau dồi kiến thức để tự tin đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Suốt thời gian qua, ê-kíp làm việc với Ý Nhi trên tinh thần nghiêm khắc, chuyên nghiệp để xem hoa hậu thay đổi thế nào. Sau quá trình quan sát, bà Kim Dung thấy Ý Nhi rất chủ động và biết bản thân phải tiến lên.

Như vậy, Ý Nhi chính thức được chọn thi Miss World sau Mai Phương (thành tích top 40 chung cuộc).

Huynh Tran Y Nhi anh 1

Ý Nhi thi Miss World 2025 sau những ồn ào.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 và đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Tuy nhiên, sau đêm chung kết, hoa hậu vướng tranh cãi vì những phát ngôn được cho là chưa chuẩn mực. Hoa hậu tạm dừng hoạt động trên mạng xã hội và cũng không xuất hiện trong các sự kiện giải trí nhiều tháng sau đó.

Cuối năm 2023, Ý Nhi thông báo sang Australia du học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Sydney. Thời gian qua, hoa hậu Ý Nhi tích cực học tập trau dồi bản thân. Song song đó, Ý Nhi tham gia các hoạt động cộng đồng tại Australia và từ thiện tại Việt Nam.

Chia sẻ với Tri Thức - Znews, Ý Nhi cho biết thời gian qua cô thuê nhà sống cùng em họ. Cả hai thường tự nấu các món đơn giản như thịt kho, rau lang luộc, canh bí đỏ. Thực đơn tuy không cầu kỳ nhưng đủ chất, chỉ tốn từ 80.000 - 100.000 đồng/bữa.

Ngoài ra, bà Kim Dung cũng công bố người đẹp sẽ thi Miss International 2024 (Hoa hậu Quốc tế) là Huỳnh Thanh Thủy.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm