Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Tông Trạch lên tiếng tin đồn yêu diễn viên 17 tuổi

Mới công khai tình cảm với người mẫu Nhật Bản cách đây gần 3 tháng nhưng nguồn tin mới cho hay, nam diễn viên đã đường ai nấy đi.

On cho biết, Huỳnh Tông Trạch mới đây vướng vào nghi vấn hẹn hò nữ diễn viên 17 tuổi - Dương Gia Hân.

Dương là người mới của TVB, vừa tốt nghiệp khóa đào tạo diễn xuất của đài này. Cô có cơ may tham gia vài dự án với vai trò diễn viên phụ để thử sức. Theo tin, Dương Gia Hân là người chủ động theo đuổi Huỳnh Tông Trạch trên phim trường. Cô và anh còn bị bắt gặp hôn nhau sau khi phim đóng máy. Ngay sau đó, nữ diễn viên trẻ chia sẻ ảnh chụp chung với tài tử trên trang cá nhân.

Huynh Tong Trach nghi van yeu dien vien tre anh 1
Huỳnh Tông Trạch bị đồn hẹn hò diễn viên 17 tuổi. Ảnh: On.

Thông tin Huỳnh Tông Trạch có bạn gái mới khiến nhiều người bất ngờ. Hồi tháng 3, anh vừa công khai đang tìm hiểu người mẫu Nhật Bản tên Jun. Hai người nên duyên sau khi hợp tác chung trong một mẫu quảng cáo. Để tiện bề hẹn hò, tài tử còn thuê phòng cho bạn gái tại khách sạn ngay gần nhà.

Trước những câu hỏi về việc yêu người đẹp trẻ hơn, Huỳnh Tông Trạch phủ nhận. "Tôi và cô ấy hoàn toàn trong sáng, mọi người đừng xuyên tạc câu chuyện". Tuy nhiên, anh im lặng trước nghi vấn chia tay Jun.

Công ty quản lý của Huỳnh cũng thoái thác: "Đó là vấn đề riêng của anh ấy, chúng tôi không tiện can thiệp".

Huynh Tong Trach nghi van yeu dien vien tre anh 2
Chân dài 17 tuổi đang được TVB o bế, lăng xê. Ảnh: On.

Huỳnh Tông Trạch là tài tử có tiếng của TVB. Nhưng những năm gần đây, anh chuyển hướng phát triển ở Đại lục. Năm 2015, anh tạo dấu ấn nhờ thành công của Vẫn cứ thích em, hợp tác cùng Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng. Nhờ đó, Huỳnh tiếp tục được TVB o bế khi trở về quê nhà. Anh rất bận rộn trên trường quay Mạc hậu ngoạn gia.


Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm