Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Như tỏa sáng đưa đội nhà vào tứ kết châu Á

Tối 9/10 (giờ Hà Nội), tại sân Thống Nhất, tiền đạo Huỳnh Như góp công lớn giúp CLB nữ TP.HCM giành chiến thắng để sớm có vé vào Tứ kết AFC Women's Champions League 2024/25.

Huỳnh Như và các đồng đội sớm giành vé vào Tứ kết AFC Women's Champions League 2024/25 sau 2 trận toàn thắng. Ảnh: AFC.

Huỳnh Như là chủ nhân của pha kiến tạo ngay phút đầu tiên trận đấu giữa CLB nữ TP.HCM và Odisha, thuộc lượt trận hai bảng C AFC Women's Champions League 2024/25. Tiền đạo 32 tuổi đá phạt góc để Kim Yến đánh đầu mở tỷ số.

Việc tung ra sân đội hình mạnh nhất giúp nữ TP.HCM dễ dàng chiếm thế chủ động trước đối thủ đến từ Ấn Độ. Phút 42, Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn nhân đôi cách biệt. Đây đã là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo kỳ cựu này tại vòng bảng AFC Women's Champions League 2024/25.

CLB nữ TP.HCM để đối thủ gỡ một bàn trong hiệp hai, nhưng vẫn kịp tạo lập thế dẫn trước 2 bàn ở những phút bù giờ cuối trận. Thắng lợi 3-1 giúp đại diện Việt Nam có 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận.

Tại bảng C, Urawa Reds hiện chiếm ngôi đầu. CLB nữ TP.HCM bằng điểm nhưng xếp sau do kém hiệu số. Cả hai đội đã chắc chắn vượt qua vòng bảng và trận đối đầu trực tiếp ở lượt đấu cuối cùng sẽ quyết định thứ hạng.

Sau trận đấu này, Huỳnh Như là một trong hai cái tên của TP.HCM được chọn ngẫu nhiên đi kiểm tra doping. Chiến thắng 3-1 trước Odisha cũng là trận đấu đặc biệt với cá nhân tiền đạo 32 tuổi khi trên hàng ghế cổ động viên, mẹ cô cũng góp mặt để cổ vũ con gái cùng các đồng đội tranh tài.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm