Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Như chưa xác định tương lai

Tiền đạo Huỳnh Như chưa có ý định về nước sau khi hết hợp đồng với CLB nữ Lank.

Chia sẻ với Tri thức - Znews, phía đại diện của Huỳnh Như cho biết tiền đạo tuyển nữ Việt Nam chưa rõ ý định về nước hay ở lại Bồ Đào Nha. "Như cảm thấy còn đủ sức thi đấu ở châu Âu thì tốt", vị này nói.

Thời gian qua, Huỳnh Như được đồn sẽ trở lại Việt Nam thi đấu sau khi hết hợp đồng với CLB nữ Lank. Tuy nhiên phía đại diện phủ nhận thông tin, đồng thời úp mở việc thân chủ có nhiều lựa chọn tại châu Âu. Trên thực tế, phía Huỳnh Như có quyền đàm phán với Lank và các CLB khác từ thời điểm này.

Hợp đồng của Huỳnh Như với CLB nữ Lank có thời hạn đến tháng 5, cô đang tập trung đóng góp cho đội bóng trong cuộc chiến trụ hạng.

Với 6 điểm sau 16 vòng, Huỳnh Như và CLB nữ Lank đang đứng cuối bảng (thứ 12) trên bảng xếp hạng giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Giải có 2 suất xuống hạng, và chỉ còn 6 trận. Khoảng cách giữa Lank và nhóm trụ hạng lúc này là 4 điểm, nên đội còn hy vọng.

Năm nay là năm thứ hai Như thi đấu ở Bồ Đào Nha, sau khi hợp đồng với Lank được gia hạn. Đến hiện tại, Như vẫn duy trì phong độ, được ra sân thường xuyên và có đóng góp những bàn thắng và kiến tạo.

Huỳnh Như sinh năm 1991, tuy không còn trẻ nhưng vẫn có thể thi đấu đỉnh cao và đóng góp cho tuyển nữ Việt Nam.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Huỳnh Như kiến tạo giúp Lank có điểm

Ở trận gặp Braga tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha tối 9/2, Huỳnh Như có pha kiến tạo giúp CLB nữ Lank hòa 2-2.

Huỳnh Như lần đầu có chiến thắng ở mùa giải mới

CLB nữ Lank, nơi Huỳnh Như thi đấu, vừa thắng trận đầu tiên ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này trước Damaiense với tỷ số 2-1 đêm 2/3.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm