Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ sở thích đặc biệt

Một "bí mật riêng tư" được chính miệng Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ là anh rất thích mặc quần lót sexy trong chương trình Talk show "Nam diễn viên chính xuất sắc" (Telling Maria).

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ sở thích đặc biệt

Một "bí mật riêng tư" được chính miệng Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ là anh rất thích mặc quần lót sexy trong chương trình Talk show "Nam diễn viên chính xuất sắc" (Telling Maria).

Huỳnh Hiểu Minh từng yêu đơn phương Triệu Vy suốt mấy năm đại học.

Yêu thầm Triệu Vy

Lần đầu tiên, Huỳnh Hiểu Minh công khai thừa nhận mình từng yêu thầm Triệu Vy khi hai người học chung lớp tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Đối với ngôi sao của bộ phim Thần điêu đại hiệp khi ấy, Triệu Vy như một "tiên nữ" khiến trái tim mới lớn của anh loạn nhịp. Tuy nhiên, vốn là người nhút nhát nên Huỳnh Hiểu Minh không dám bày tỏ với nàng Tiểu Yến Tử. Mối tình đơn phương này theo anh đến khi ra trường. Sau này Triệu Vy mới biết chuyện nhưng cô chỉ cười.

Một ngày nọ, Triệu Vy gặp chuyện tình cảm buồn, Huỳnh Hiểu Minh đã đến an ủi người đẹp. Trong một phút bốc đồng của tuổi trẻ, Triệu Vy tuyên bố nếu đến năm 30 tuổi mà cả hai vẫn chưa có người yêu thì họ sẽ… cưới nhau. Nhắc lại chuyện này, Huỳnh Hiểu Minh cho biết: "Nói thì nói vậy chứ tôi biết mình không hề có hình ảnh trong trái tim Triệu Vy".

Đẹp trai vẫn bị gái bỏ

Với danh xưng "Đệ nhất mỹ nam Trung Quốc", là "Bạch mã hoàng tử" của biết bao cô gái trẻ nhưng Huỳnh Hiểu Minh cũng từng nếm trải quả đắng bị gái bỏ rơi một cách tức tưởi.

Hồi ấy Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa nổi tiếng, trong một lần tự lái xe hơi lên sa mạc Tân Cương quay phim, anh bị tai nạn. Sợ gia đình lo lắng nên anh chỉ gọi điện thông báo cho bạn gái và mong ngóng sự xuất hiện của nàng từng phút từng giây. Thế nhưng, chẳng những không đến thăm mà ba ngày sau, nàng gọi điện thoại cho Huỳnh Hiểu Minh và… đề nghị chia tay. Chưa bao giờ chàng Dương Quá của Thần điêu đại hiệp lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như thế, buồn cả tháng trời.

Cách đây không lâu, khi Huỳnh Hiểu Minh đã nổi tiếng, cô người yêu cũ bất ngờ gọi điện xin lỗi và bảo rằng hồi ấy cô đã sai lầm. Phản ứng lúc đó của anh là "đứng hình", không biết phải nói gì và như anh chia sẻ: "Nghe xong điện thoại, tôi hoàn toàn không có cảm xúc, chẳng vui cũng chẳng buồn mà chỉ thấy ngạc nhiên".

Huỳnh Hiểu Minh thú nhận tính mình còn rất trẻ con.

Chàng trai có trái tim trẻ thơ

Huỳnh Hiểu Minh thú nhận, mặc dù ngoại hình anh là một "hảo hán" nhưng vẫn giữ trong tâm hồn một trái tim trẻ thơ. Bằng chứng là anh dành khá nhiều thời gian xem phim hoạt hình, chơi game, đọc truyện tranh. Mỗi khi vào một tiệm bán đồ chơi con nít, thấy có sản phẩm nào mới là mua ngay.

Tuy đã là ngôi sao nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn thích rủ mấy người bạn thân đi ăn quà vặt, đặc biệt là món thịt xiên que bán ngoài phố. Để không bị khán giả nhận ra, anh đội mũ lụp xụp, đeo kính, mặc áo khoác, ngồi chồm hổm bên quầy thịt xiên ăn ngấu nghiến.

Thích mặc quần lót "hàng độc"

Vì tính còn rất trẻ con nên Huỳnh Hiểu Minh bật mí, anh rất thích mặc những chiếc quần lót có hình các nhân vật hoạt hình hay có những hoa văn, màu sắc dễ thương.

Đặc biệt, khi tiết lộ bí mật lần đầu tiên nói ra trong chương trình talk show Nam diễn viên chính xuất sắc, Huỳnh Hiểu Minh vừa nói vừa đỏ mặt: "Tôi luôn chọn mua những loại quần lót có kiểu dáng sexy".

Giải thích về sở thích này, Huỳnh Hiểu Minh lý giải rằng khi bạn - bất kể nam hay nữ, đang gặp chuyện gì đó không vui, bực bội hoặc bị áp lực, mặc chiếc quần lót có kiểu dáng đặc biệt trên người, bạn sẽ cảm thấy có một nguồn năng lượng mới, tích cực và sảng khoái hơn.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm