Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh thanh minh chuyện cưới huyên náo quá mức

Trên trang cá nhân, tài tử sinh năm 1977 trải lòng về chỉ trích tổ chức đám cưới cho truyền thông thay vì ý nghĩa cá nhân.

Đám cưới Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã kết thúc nhưng dư âm và ồn ào sau đó vẫn là chủ đề tranh luận. Nhiều người tán dương nhưng cũng không ít người chê bai hôn lễ xa hoa. MC Kim Tinh còn thẳng thắn cho rằng đây là sự kiện dành cho truyền thông.

a
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích tổ chức đám cưới cho truyền thông hơn là cá nhân.

Trước những búa rìu dư luận, trên trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh khẳng định anh không định làm lố, bản thân anh càng không phải hoàng tử. Anh và vợ đều sinh trưởng trong gia đình bình thường nhưng thật lòng muốn hiện thực hoá ước mơ trở thành công chúa dù chỉ trong 1 ngày ngắn ngủi của Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ: "Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình là một hoàng tử. Tôi sinh ra trong gia đình lao động bình thường, cha mẹ nuôi dạy tôi và mong tôi trở thành người đàn ông tốt.

Sau này, tôi may mắn trở thành một diễn viên. Nhiều năm trong nghề giúp tôi hiểu rằng, thành công đến vĩnh viễn không phải là chuyện của bản thân. Bạn cần người nhà, bạn bè giúp đỡ, tương trợ. Tôi may mắn khi những năm qua luôn nhận được sự giúp đỡ của người thân. Thành công, nhưng chưa bao giờ tôi tự nhận mình là vương tử, hoàng tử.

Khi tôi yêu một cô gái, tôi hy vọng có thể cho cô ấy một hôn lễ hoàn mỹ. Tôi muốn cô ấy thấy rằng cưới tôi là một quyết định chính xác.

Cô ấy - Angelababy cũng như tôi, sinh trưởng trong gia đình bình thường. Cũng giống như những cô gái bình thường khác, cô ấy có giấc mơ trở thành công chúa.

Khi tôi quyết định cưới cô ấy, tôi đã âm thầm hạ quyết tâm: "Đúng, tôi không phải hoàng tử nhưng tôi muốn ngày cưới, cô ấy là một nàng công chúa". Vì thế tôi hành động: tìm địa điểm, tìm nhà tài trợ, cùng đồng nghiệp xác định ngày cưới và bàn bạc kỹ càng.

Trong lễ cưới, tôi đứng đó chờ đợi cô ấy xuất hiện. Khoảnh khắc nhìn thấy Angelababy, giây phút đó, tôi chợt cảm giác hình như mình đúng là hoàng tử.

Tôi phải cảm ơn hơn 500 bạn bè tốt khổ cực với đám cưới của tôi và cả hàng nghìn người hâm mộ nữa”.

n
Huỳnh Hiểu Minh khẳng định chưa bao giờ cho rằng mình là hoàng tử.

Anh còn thành lập quỹ từ thiện mang tên Angelababy với mục đích cứu giúp 527 trẻ em khiếm thính. 527 có ý nghĩa là "anh yêu em".

Đọc những lời chia sẻ của bạn thân, Triệu Vy ủng hộ: "Anh đúng là một nam tử hán, giống một người đàn ông lớn lúc nào cũng muốn bảo vệ gia đình. Chúng ta cần những người như thế".

Trong khi đó, về phía Angelababy, cô không muốn đề cập đến tin đồn. Thay vào đó, chỉ khẳng định sẽ chú tâm với quỹ từ thiện.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm