Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh lúng túng trước câu hỏi 'qua đêm' với Triệu Vy

Không chỉ ngỡ ngàng, chàng tài tử của điện ảnh Hoa ngữ còn đáp trả bằng một câu trả lời "úp mở".

Huỳnh Hiểu Minh lúng túng trước câu hỏi 'qua đêm' với Triệu Vy

Không chỉ ngỡ ngàng, chàng tài tử của điện ảnh Hoa ngữ còn đáp trả bằng một câu trả lời "úp mở".

Mới đây, bộ phim mới Giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc (American Dreams in China) của Huỳnh Hiểu Minh đã có một buổi họp báo ra mắt nhiều thú vị.

Được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Trần Khả Tân, lấy bối cảnh là thập niên 80, phim là câu chuyện về nỗ lực xây dựng ngôi trường tiếng Anh đầu tiên của 3 chàng thanh niên giàu tham vọng. Đóng cặp cùng với Huỳnh Hiểu Minh trong phim này còn có Đồng Đại Vi, Đặng Siêu và siêu mẫu Du Juan.

Tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là điều mà bất kỳ ai quan tâm đến showbiz Hoa ngữ cũng biết. Thời gian gần đây, dù không tham gia So Young - bộ phim đạo diễn đầu tay của Triệu Vy - nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn đồng hành cùng người bạn thân trong các sự kiện quảng bá nhằm giúp cô gây chú ý. Và sự kiện lần này cũng không phải là ngoại lệ, Triệu Vy vẫn là một đề tài được Huỳnh Hiểu Minh nhắc tới.

"Ngày nhập học, chúng tôi phải xếp một hàng dài. Có một cô gái với mái tóc dài như thác đứng ngay phía trước tôi. Khi cô ấy quay lại, tôi nhìn thấy một đôi mắt to tròn và làn da trắng. Ngay lúc đó, tôi biết là "nữ thần" của mình đã xuất hiện. Sau này, tôi và cô ấy có cùng tham gia một vở kịch ở trường. Sau buổi tập, cô ấy đã tìm tôi và nói: "Hiểu Minh, bạn có biết là bạn quá hồi hộp không?". Lúc đó, tôi cảm thấy rất xấu hổ vì bị cô gái tôi thích bóc mẽ" - chàng tài tử điển trai kể về những ngày đầu gặp cô bạn xinh xắn Triệu Vy.

Ngay khi Huỳnh Hiểu Minh kết thúc câu chuyện, Đồng Đại Vi bất ngờ hỏi: "Triệu Vy có phải là Su Mei của anh không?". Su Mei là tình yêu của Huỳnh Hiểu Minh trong Giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc, do siêu mẫu Du Juan thể hiện. Có một chút ngỡ ngàng trước câu hỏi của bạn diễn nhưng Huỳnh Hiểu Minh đồng ý với sự so sánh của Đồng Đại Vi. Anh nói thêm: "Tôi mê mệt những người phụ nữ có vẻ đẹp thiên thần như thế".

Xen vào câu chuyện của các diễn viên, một phóng viên đã khiến Huỳnh Hiểu Minh "đứng hình" với câu hỏi không ám chỉ, không quanh co: "Trong phim, nhân vật của anh có ngủ với Su Mei. Trong đời thực, liệu anh và Triệu Vy đã bao giờ trải qua giai đoạn như thế trong mối quan hệ của mình?". Người phóng viên còn hỏi tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh với Triệu Vy có làm người tình của anh là Angelababy buồn.

Trước câu hỏi có phần gây sốc, Huỳnh Hiểu Minh đã không thể đưa ra câu trả lời ngay lập tức. Đặng Siêu đã "cứu" bạn diễn bằng cách nói chêm vào để Huỳnh Hiểu Minh có thời gian suy nghĩ.

Dù phớt lờ câu hỏi về Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng cũng trả lời câu hỏi đầu tiên: "Mỗi người đều có một quá khứ tuyệt vời. Có một vài thứ các bạn đã biết nhưng có một số thứ tôi thà chôn giấu trong tim và giữ chúng như những bí mật đẹp nhất".

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh có một tình bạn đáng ngưỡng mộ của showbiz Hoa ngữ.

Huỳnh Hiểu Minh luôn thể hiện sự ủng hộ và trung thành với cô bạn xinh đẹp.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm