Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh kiếm tiền ăn đứt Phạm Băng Băng

Tài tử mới bị gãy bàn chân đã trở thành người giữ vị trí dẫn đầu những ngôi sao Hoa ngữ kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2012. 

Huỳnh Hiểu Minh kiếm tiền ăn đứt Phạm Băng Băng

Tài tử mới bị gãy bàn chân đã trở thành người giữ vị trí dẫn đầu những ngôi sao Hoa ngữ kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2012. 

Những năm gần đây, nhiều sao Hoa ngữ thành lập công ty riêng, trực tiếp làm nhà sản xuất phim và đạt được nhiều thành công. Huỳnh Hiểu Minh ngoài việc tham gia đóng phim cũng lập công ty riêng, làm đại diện quảng cáo, đầu tư bất động sản, phòng khám, quán bar và cổ phiếu... Trong năm 2012, anh kiếm được tổng cộng 392 triệu nhân dân tệ (hơn 1.300 tỷ đồng). Công ty của anh thành lập năm 2011 đã ra mắt phim đầu tiên có tên An Inaccurate memoir (Thất phu chi chiến), được nhiều khán giả ủng hộ.

Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh hiện đang phải nằm yên một chỗ. Anh bị tai nạn, ngã từ độ cao 3m xuống đất, và bị gãy bàn chân. Dự kiến tài tử này phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng trong 3 tháng.

Vị trí thứ hai trong danh sách kiếm tiền năm nay là Ngô Kỳ Long. Anh kiếm được 200 triệu nhân dân tệ năm 2012 (gần 668 tỉ đồng) từ hoạt động đóng phim, làm phim, quảng cáo... Kỳ Long cũng thành lập công ty sản xuất phim năm 2011 và thu được nhiều thành công. Công ty của anh có 2 phim truyền hình: Tân bạch phát ma nữ (dài 42 tập, kiếm được 84 triệu nhân dân tệ tại thị trường phim Trung Quốc), Advance towards the fire (40 tập với tổng số tiền kiếm được 160 triệu nhân dân tệ).

Diễn viên Ngô Kỳ Long.

Phạm Băng Băng đứng vị trí thứ ba. Ngoài đóng phim, người đẹp này là gương mặt đại diện của 21 nhãn hiệu, gương mặt ảnh bìa trên nhiều báo. Băng Băng còn là một nhà sản xuất phim. Công ty của cô thành lập tháng 6/2007 đến nay có hơn 5 bộ phim truyền hình. Bộ phim mới nhất của cô là Double xposure kiếm được 100 triệu nhân dân tệ trên các phòng vé Trung Quốc. Hiện tại, công ty của người đẹp có 15 nhân viên, trong đó có một quản lý, một giám đốc tiếp thị, một trợ lý, quay phim, tạo mẫu. Các nghệ sĩ cộng tác gồm Vương Học Kỳ, Huỳnh Thiếu Kỳ, Han Xiao.

Diễn viên Phạm Băng Băng.

Theo sau Phạm Băng Băng là Lý Băng Băng với 180 triệu nhân dân tệ (hơn 600 tỷ đồng) kiếm được từ các hoạt động đóng phim, quảng cáo… Cô là đại diện hình ảnh cho 18 nhãn hàng và ghi dấu ấn với vai diễn trong phim Resident evil 5. Người đẹp này cũng có công ty sản xuất phim ra mắt năm 2009.

Diễn viên Lý Băng Băng.

Lâm Tâm Như giữ vị trí thứ 5 với 90 triệu nhân dân tệ (khoảng 300 tỷ đồng) nhờ doanh thu từ các phim mà cô làm nhà sản xuất kiêm đóng chính.

Diễn viên Lâm Tâm Như.

 Theo Người Lao Động

 Theo Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm