Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh giới thiệu bạn gái với giới nghệ sĩ

Huỳnh Hiểu Minh đưa Diệp Kha tới sự kiện giải trí diễn ra cách đây ít ngày để giới thiệu cô với giới quan chức lẫn đồng nghiệp.

Sohu đưa tin trong sự kiện Trăng vùng vịnh (Greater Bay Area Film và Gala) diễn ra cách đây ít ngày, Huỳnh Hiểu Minh đã đưa bạn gái Diệp Kha đi cùng và giới thiệu cô với các đồng nghiệp thân thiết. Sự kiện này có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng, nhà sản xuất, quan chức của nhiều lĩnh vực khác nhau như văn hóa, giải trí, thể thao… Một nguồn tin tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh muốn thông qua hoạt động này để giới thiệu bạn gái mới.

Huỳnh Hiểu Minh là một trong những nghệ sĩ biểu diễn trong sự kiện quan trọng này. Đưa bạn gái đi cùng nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha không có bất kỳ tấm ảnh chụp chung nào. Thay vào đó, khi một người bạn đăng ảnh chụp cùng Diệp Kha trong bữa tiệc, khán giả mới biết cô cũng góp mặt ở sự kiện này. Với việc dẫn bạn gái tới buổi lễ quan trọng, Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang giúp Diệp Kha kết nối các mối quan hệ, giống cách anh từng làm với Angelababy khi họ còn ở bên nhau.

Bên cạnh đó, mới đây, Diệp Kha thừa nhận cô phẫu thuật thẩm mỹ khoảng 40% cơ thể, theo tờ Singtao. Tuy nhiên, hot girl không chia sẻ cụ thể đã thay đổi những bộ phận nào mà chỉ cho biết cô tiến hành những lần chỉnh sửa nhỏ.

Cách đây ít ngày, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng xác nhận hẹn hò hot girl Diệp Kha. Hai người lộ hình thân mật từ lâu nhưng đến nay mới lên tiếng công khai. Kể từ đó, chuyện tình cảm của hai người liên tục gây bàn tán. Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha thậm chí vướng nghi vấn ngoại tình. Theo Sohu, tối 21/9, Diệp Kha lên tiếng phủ nhận cô và Huỳnh Hiểu Minh ở bên nhau từ năm 2019. Hot girl bức xúc khi liên tục bị các tài khoản mạng tung tin đồn thất thiệt để bôi xấu.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm