Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh chế giễu vòng 1 của Châu Tấn lép xẹp

Khi được tặng một chiếc bánh sinh nhật hình bikini ngày 13/11, nam diễn viên đã chia sẻ với ngụ ý chế giễu vòng 1 của nữ đồng nghiệp.


Ngày hôm qua, khi tham dự sự kiện phim, Huỳnh Hiểu Minh đã vỡ òa khi nhận được chiếc bánh sinh nhật được làm theo hình bikini. Đón chào tuổi 36 với chiếc bánh lạ, anh không giấu được sự ngạc nhiên.
Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, Huỳnh Hiểu Minh đã có những nhận xét khiến Châu Tấn thót tim: “Tin chắc rằng, bộ bikini này đã được làm mô phỏng theo kích thức vòng 1 của Tiểu Châu (Châu Tấn)”.
Ai cũng thấy rõ, chiếc bánh với size vòng 1 ngoại cỡ này hoàn toàn là sự đối lập với đôi gò bồng đào nổi tiếng lép của người đẹp. Nhiều người cho rằng, nam tài tử gián tiếp chọc đồng nghiệp nữ.
Gần đây, báo chí rộ tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long hẹn hò, Dương Mịch tuyên bố kết hôn với Lưu Khải Uy, trước thông tin này cả Châu Tấn và Huỳnh Hiểu Minh đều né tránh chuyện đời tư.
Nói về việc cưới xin Angelababy, anh cười: “Tôi không muốn trở thành chủ đề bàn tán về việc thành thân đâu”. Trong khi đó, Châu Tấn phủ nhận việc cô đã bí mật kết hôn.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm