Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh bức xúc sau tin tiết lộ vợ mang thai 4 tháng

Phía nam diễn viên đưa ra những phản bác thông tin do báo chí đăng tải về thời điểm dự sinh và việc Angelababy mang bầu.

Báo chí Trung Quốc gần đây liên tục đưa tin về việc Angelababy mang thai. QQ đưa tin vì vợ mang bầu nên thời gian qua, Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên tháp tùng cô trên phim trường. Anh chủ động đề nghị vợ hủy bỏ nhiều lịch trình từ giờ đến hết năm để an thai.

Chiều 22/9, vài trang tin cho hay trong sự kiện họp báo Vương bài đối vương bài, Huỳnh Hiểu Minh đã xác nhận thông tin sắp lên chức bố. Theo đó, Angelababy mang thai 4 tháng và dự sinh vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 năm sau.

Huynh Hieu Minh noi ve tin mang thai cua vo anh 1
Huỳnh Hiểu Minh không hài lòng khi bị bịa đặt phát ngôn. Ảnh: Sina.

Nhiều đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc mong anh sớm có quý tử. Hàng nghìn lượt chia sẻ tin tức này trên mạng xã hội và từ khóa Angelababy mang thai được tìm kiếm nhiều nhất.

Tuy nhiên, trong chiều nay, phía Huỳnh Hiểu Minh tỏ ra tức giận khi bị xuyên tạc lời nói. Quản lý Trương khẳng định một số trang báo tự bịa lời phỏng vấn.

"Tin tức này là giả, Huỳnh Hiểu Minh chưa bao giờ nói những lời như vậy. Tại buổi họp báo, nhiều phóng viên có thể làm chứng", cô Trương nói. Cô cho biết nếu có tin vui sẽ sớm công bố.

Tờ Quảng Châu nhật báo sau đó cung cấp đoạn ghi âm trong sự kiện họp báo gây tranh cãi. Khi nói về việc Angelababy mang thai, Huỳnh Hiểu Minh thực tế đã lảng tránh thay vì thừa nhận.

"Có một số việc hiện giờ không thể nói, mọi người nên chờ thời gian trả lời. Chúng tôi cũng muốn mọi thứ thuận theo tự nhiên", anh chia sẻ. Nam diễn viên bày tỏ hạnh phúc khi có một tổ ấm bình yên và sự nghiệp thuận lợi.

Huynh Hieu Minh noi ve tin mang thai cua vo anh 2
Angelababy trong sự kiện hôm 21/9 mặc áo rộng che vùng bụng. Ảnh: QQ.

"Những tin đồn sai sự thật ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng anh ấy. Hy vọng các bạn không lan truyền tin tức sai lệch", quản lý Trương đưa ra thông cáo trên Sina.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ được coi là cặp đôi quyền lực nhất showbiz khi chàng là sao nam hạng A điện ảnh Hoa ngữ còn nàng là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh. 

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm