Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh bị chế ảnh hôn Messi, Suarez

Cảnh ân ái ngọt ngào của Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng bỗng dưng bị người hâm mộ đem ra làm trò cười.

Ngày 6/7, Bạch phát ma nữ tung poster nóng bỏng với hình ảnh nude đầy gợi cảm của 2 ngôi sao diễn viên chính Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh. Nhà sản xuất cho biết đã mất gần 6 tháng để lên ý tưởng và hoàn thành poster.

"Trong các poster trước, Trác Nhất Hàng của Huỳnh Hiểu Minh luôn được khắc họa như một người đàn ông vô tình. Nhưng trong phim, Nhất Hàng và Nghê Thường của Phạm Băng Băng đều trao cho nhau một thứ tình cảm sâu đậm và say đắm. Vì vậy, tôi muốn thay đổi, muốn được tôn vinh tình yêu của họ" - đạo diễn Trương Chi Lượng phát biểu.

Tấm poster gợi cảm của Bạch phát ma nữ.

Dù đẹp và cảm động, nhưng phần lớn công chúng đều đồng tình tấm poster này không được phép trưng khổ lớn ở ngoài phố bởi tính chất táo bạo của nó.

Cũng chính vì thế mà ngay sau khi poster được công bố, nó đã ngay lập tức gây sốt và trở thành nguồn cảm hứng "chế" của cư dân mạng. Một Phạm Băng Băng quyến rũ được thay thế bằng 7 anh em Hồ Lô, chàng cầu thủ nổi tiếng với chiêu "cắn đối thủ" Luis Suarez hay Lionel Messi...

Chia sẻ về bộ phim của mình, Trương Chi Lượng cho biết Bạch phát ma nữ không phải là bản làm lại của bộ phim cùng tên ra mắt năm 1993. Đạo diễn Trương cũng cho biết, ông chọn Huỳnh Hiểu Minh vì anh là một diễn viên thông minh.

"Không chỉ chăm chỉ, biết nghe lời, Huỳnh Hiểu Minh còn luôn đem đến nhiều hơn những gì được yêu cầu" - Trương Chi Lượng phát biểu.

Trong khi đó, với Phạm Băng Băng, đạo diễn Trương Chi Lượng khẳng định không ai có thể thể hiện sự độc ác mà vẫn xinh đẹp được như Phạm Băng Băng.

Bạch phát ma nữ sẽ chính thức ra rạp ngày 1/8.


Huỳnh Hiểu Minh tình tứ với anh em Hồ Lô.
Nụ hôn của Huỳnh Hiểu Minh khiến Luis Suarez cũng phải "khóc thét".
Âu yếm chàng cầu thủ nổi tiếng của Argentina Lionel Messi.
Phía sau poster là rất nhiều "bí mật" mà người hâm mộ không được thấy.
Giữa mùa World Cup nên chủ đề bóng đá được fan khai thác triệt để.
Ma nữ tóc trắng đã được thay thế bằng một loạt phiên bản ma nữ rực rỡ với mái tóc 7 sắc cầu vồng.

H.G

Bạn có thể quan tâm