Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy nắm tay nhau ở công viên

Xuất hiện tay trong tay tại công viên Disneyland Thượng Hải nhưng cặp vợ chồng không hề bị đeo bám bởi đám đông như dự đoán.

Sina cho hay, mới đây, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tranh thủ thời gian nghỉ ngơi đã đến công viên Disneyland Thượng Hải giải trí. Cặp đôi xuất hiện đơn giản với trang phục đời thường, đi giày dáng thể thao, đeo kính mắt. Suốt hành trình, Huỳnh Hiểu Minh nắm tay bà xã tình cảm không ngừng. Hình ảnh chứng minh hôn nhân của cặp sao vẫn mặn nồng sau nhiều tin đồn.

Huynh Hieu Minh va Angelababy hanh phuc anh 1
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tình cảm nắm tay không rời khi đi công viên. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, khá nhiều cư dân mạng nhận ra, họ giống như đôi vợ chồng bình thường đi chơi. Tại công viên vào cùng thời điểm có rất đông khách tham quan nhưng không ai tỏ ra quan tâm đến đôi vợ chồng nổi tiếng. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi họ tưởng rằng “sẽ có cuộc đeo bám thần tượng hỗn loạn”.

Một số ý kiến cho rằng, xu hướng hâm mộ thần tượng ở Trung Quốc không quá rầm rộ, chỉ một bộ phận các bạn trẻ mới nhiệt tình. Trong khi phần còn lại khán giả chỉ quan tâm đến các dự án.

Huynh Hieu Minh va Angelababy hanh phuc anh 2
Cặp đôi lọt thõm giữ các vị khách đến công viên và không hề bị khán giả đeo bám. Ảnh: Sina.

Sau 6 năm hẹn hò, ngày 27/5/2015, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn tại quê nhà tài tử. Họ tổ chức hôn lễ vào ngày 8/10/2015 tại Thượng Hải và sự kiện này trở thành tin lớn trong hơn một tuần lễ. Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh được miêu tả "có mặt của hơn nửa số nghệ sĩ trong ngành giải trí Hoa ngữ". Tài tử tiết lộ lý do cưới xa hoa là "chiều lòng vợ, để giấc mơ trở thành nàng công chúa của cô ấy trở thành sự thật".

Gần đây, hai người xuất hiện chung trong một số sự kiện và hợp đồng quảng cáo. Mỗi lần như vậy, anh đều thể hiện sự chăm sóc dành cho vợ trẻ. "Vợ tôi là tuyệt vời nhất", anh khẳng định. Khi có thời gian rảnh, tài tử luôn thu xếp thời gian bên người thân.

Huynh Hieu Minh va Angelababy hanh phuc anh 3
Cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm. Ảnh: Sina.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm