Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Phan Văn Tài Em 'trở lại' sân cỏ

Tôn vinh tình yêu thể thao mãnh liệt của người Việt, nhà sản xuất Robie Trường đã đưa hình tượng các danh thủ bóng đá lên màn ảnh rộng với bộ phim “11 niềm hy vọng”.

“11 niềm hy vọng” là bộ phim điện ảnh tâm lý, hành động xoay quanh những chàng trai bắt đầu ở vị trí cầu thủ trẻ với tình yêu bóng đá mãnh liệt. Các em mang trong mình niềm khát khao được một lần khoác lên mình màu cờ của đất nước, cháy hết mình với đam mê quả bóng tròn.

Lấy bối cảnh giả định tại một thành phố biển năng động của Việt Nam - nơi diễn ra giải đấu bóng đá uy tín giữa các nước trong khu vực, phim là cuộc hành trình đi tìm chính mình của Phong (Nhan Phúc Vinh). Dù chỉ là một cầu thủ dự bị nhưng Phong luôn mang trong mình tình yêu cháy bỏng dành cho bóng đá.

11 niem hy vong anh 1
Trước thềm trận đấu bán kết với Qatar, các nhà sản xuất vừa tung ra bộ ảnh “Niềm tin chưa bao giờ mất” để cổ vũ đội tuyển nước nhà tham gia giải U23 châu Á.

Không chỉ khai thác đề tài bóng đá, bộ phim còn khắc họa chân dung của những chàng trai trẻ đứng trước những thử thách của cuộc sống. Đặc biệt là khi khoác lên màu cờ của Tổ quốc, thì mỗi lựa chọn, bước đi của họ đều có thể mang đến hy vọng cho hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam.

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ: Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi, Hiếu Nguyễn, Hùng Chilhyun, Lâm Minh Thắng, Rima Thanh Vy, Thanh Tú cùng thế hệ diễn viên gạo cội NSƯT Công Ninh, NSƯT Võ Hoài Nam và Trọng Hải. Đặc biệt, “11 niềm hy vọng” còn có sự góp mặt của những cựu danh thủ: Nguyễn Hồng Sơn, Lê Huỳnh Đức và Phan Văn Tài Em.

11 niem hy vong anh 2
Bộ ảnh tái hiện những cảm xúc của người hâm mộ, đó là vui sướng hay rơi nước mắt vì xúc động trước các khoảnh khắc quyết định.

Ý tưởng về phim đã được đạo diễn kiêm nhà sản xuất Robie Trường ấp ủ cách đây hơn 10 năm và được truyền cảm hứng từ chính tình yêu của anh dành cho bóng đá cũng như đội tuyển Việt. “11 cầu thủ trên sân sẽ nói thay cho khát vọng của hàng triệu con tim Việt Nam. Nhưng đây không đơn thuần là một bộ phim về bóng đá mà còn là câu chuyện của những chàng trai với đam mê, tình yêu, lý tưởng và những sự lựa chọn trong cuộc sống. Không chỉ tôi mà tất cả các bạn sẽ thấy mình trong chuỗi câu chuyện ấy”, nam đạo diễn chia sẻ.

Bộ phim do Metan Entertainment sản xuất và được Galaxy Distribution phát hành toàn quốc. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 11/5. Để theo dõi những thông tin mới nhất về phim, độc giả truy cập trang fanpage.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm