Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Dịch trang điểm và hớ hênh nội y trên xe

Nữ diễn viên tranh thủ trang điểm trên xe và tránh các câu hỏi liên quan đến những tranh cãi với chồng trong thời gian qua.

Mới đây, khi có mặt tại một sự kiện thời trang, Huỳnh Dịch đã được phóng viên theo sát ngay khi xuất hiện từ xe ô tô. Nữ diễn viên có vẻ rất bận rộn nên dù ngồi trên xe ô tô, cô cũng tranh thủ trang điểm lại. Khi bước xuống xe, Huỳnh Dịch do mặc váy cổ khoét sâu và lại cúi thấp nên đã hớ hênh nội y trước ống kính ký giả.

Huỳnh Dịch trang điểm trên xe và cúi thấp hơi lộ một phần nội y.

Trước sự theo sát của các tay săn ảnh, Huỳnh Dịch tỏ ra không hài lòng trông thấy. Cô từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến đời tư của mình cùng những dị nghị dư luận thời gian gần đây.

Trung tuần tháng 11 vừa rồi, cuộc hôn nhân thứ hai của Huỳnh Dịch trở thành tiêu điểm truyền thông. Một đoạn clip được tung lên mạng cho thấy, Huỳnh Dịch và chồng đã có cuộc tranh luận gay gắt.
 
Huỳnh Dịch mắng mỏ chồng không quan tâm gia đình và vô trách nhiệm trong khi ông xã của cô cũng mắng chửi lại không kém. Mặc dù sau đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận bất hòa nhưng dư luận vẫn lắc đầu ngán ngẩm khi Huỳnh Dịch sớm trục trặc chỉ sau hơn một năm kết hôn.

Theo Pháp luật xã hội

Bạn có thể quan tâm