Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Dịch lộ mặt mộc kém sắc

Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" gây chú ý khi xuất hiện tại Thượng Hải với khuôn mặt xấu xí bất thường. 

Huỳnh Dịch lộ mặt mộc kém sắc

Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" gây chú ý khi xuất hiện tại Thượng Hải với khuôn mặt xấu xí bất thường. 

Gần đây, phóng viên chộp được hình ảnh Huỳnh Dịch đi uống trà với bạn bè. Xuất hiện trong trang phục khá giản dị, kiều nữ vẫn giữ kiểu đầu ngắn cá tính trước đó cô đã thực hiện để phục vụ cho vai diễn mới.

Điều gây chú ý nhất đối với phóng viên đó là việc khuôn mặt của cô béo sưng và méo mó một cách bất thường. Dù không chụp được cả thân người của ngôi sao Truyền kỳ, nhưng nhìn dấu hiệu sưng phù mặt của Huỳnh Dịch, báo giới cho rằng khả năng cô đang mang bầu là khá cao.

 
Huỳnh Dịch để mặt mộc đi uống trà với bạn bè.
Nàng "Tiểu Yến Tử" lộ mặt béo sưng bị nghi đang mang bầu.

Trước đó, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước tin đồn Huỳnh Dịch đã bí mật kết hôn với bạn trai mới tại Mỹ. Đám cưới được diễn ra hết sức đơn giản. Chồng của Huỳnh Dịch là một đại gia họ Vương.

Những nguồn tin trên còn tiết lộ, cô đã có bầu được vài tháng. Tuy phóng viên đã liên lạc với phía mỹ nhân để xác nhận thông tin, nhưng đầu dây bên kia đều báo bận.

Từng gây sốc khi kết hôn chóng vánh 41 ngày với Hoa kiều giàu có Khương Khải, Huỳnh Dịch chỉ thừa nhận mọi chuyện sau ngày cô ly dị với vị đại gia này. Lý do ly hôn mà người đẹp đưa ra là không thể dung hòa cuộc sống của 2 thế giới kinh doanh và giải trí mà họ đang sống.

 
Huỳnh Dịch xuất hiện trong loạt ảnh tuyên truyền của bộ phim Truyền k với vòng 2 to tướng.
 
Nữ diễn viên họ Huỳnh từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với đại gia Khương Khải.

Theo Afamily - TTVN

Theo Afamily - TTVN

Bạn có thể quan tâm