Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Dịch lộ ảnh tái hôn

2 năm sau scandal kết hôn - ly hôn trong bí mật, nàng Tiểu Yến Tử đã tìm được bến đỗ mới.

Huỳnh Dịch lộ ảnh tái hôn

2 năm sau scandal kết hôn - ly hôn trong bí mật, nàng Tiểu Yến Tử đã tìm được bến đỗ mới.

Huỳnh Dịch đã có một lễ cưới ngọt ngào.

Mới đây, hình ảnh Huỳnh Dịch chụp ảnh cưới tại một câu lạc bộ sang trọng ở Thượng Hải đã được phát tán trên Internet. Diện váy hở vai và chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ diễn viên 33 tuổi trông quyến rũ và tươi tắn trong ngày trọng đại. Bên cạnh đó, cặp đôi "tân lang - tân nương" còn có hình ảnh khá tình tứ và hạnh phúc.

Với người hâm mộ Huỳnh Dịch đây không phải là một điều quá bất ngờ bởi đầu tháng 11, người đẹp bị bắt gặp với chiếc bụng "lùm lùm" và gương mặt tròn xoe đặc trưng của những người phụ nữ mang bầu. Dù vẫn chọn cách kín tiếng về hôn nhân nhưng sự kiện lên xe hoa lần 2 này của Huỳnh Dịch không còn là scandal như lần 1. Hơn nữa, với hình ảnh quấn quít và một em bé chuẩn bị chào đời, người hâm mộ tin rằng ngôi sao của Hoàn Châu cách cách đã tìm được hạnh phúc thực sự.

Tháng 5/2010, Huỳnh Dịch là cái tên được chú ý nhất của showbiz Hoa ngữ khi bất ngờ để lộ ảnh cưới. Không những thế, những thông tin bên lề còn khiến người hâm mộ thực sự bị sốc. Huỳnh Dịch đã kết hôn với Khương Khải - một đại gia sinh năm 1976 - chỉ sau 40 ngày quen biết và cuộc hôn nhân này cũng kết thúc nhanh như khi nó bắt đầu.

Theo một số nguồn tin, chồng mới của Huỳnh Dịch là Hoàng Nghị Thanh - sinh năm 1980, điển trai và giàu có. Ngay từ năm 12 tuổi, anh chàng này đã được gia đình gửi ra nước ngoài học hành. Sau 13 năm, Nghị Thanh về nước và tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của cha. Không chỉ giỏi kinh doanh, Nghị Thanh còn rất chăm làm việc thiện. Anh chàng này là giám đốc của quỹ phát triển thể thao Thượng Hải. Cũng chính công việc thiện nguyện này đã đem đến cho Nghị Thanh và Huỳnh Dịch cơ hội gặp nhau. Chuyện tình cảm của Huỳnh Dịch và "chàng phi công" kém cô 1 tuổi này bắt đầu được để ý từ hồi đầu năm.

Hoàng Nghị Thanh - chồng mới của Huỳnh Dịch.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm