Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Dịch bức xúc sau khi chồng cũ lén đưa con sang Mỹ

Trong khi đó, phía doanh nhân Hoàng Nghị Thanh công khai chỉ trích vợ cũ đã bạo hành con gái trong suốt thời gian qua.

Sina cho hay, trên trang cá nhân vào tối 17/1, Huỳnh Dịch cho biết cô không thể gặp con gái sau khi cho con gặp chồng cũ. Cô bất ngờ khi Nghị Thanh đăng trên trang cá nhân về việc đã đến Mỹ với con gái không một lời báo trước.

"Hoàng Nghị Thanh gặp con gái theo đúng lịch hàng tháng. Ai có thể ngờ, 7h tối tôi đến đón con mới biết con bị đưa đi từ 4h chiều. Tôi gọi điện cho anh ta nhiều lần nhưng anh ta tắt máy. Hôm nay trời rất lạnh, anh ta có biết cho con bé ăn và mặc ấm không. Tôi không van nài điều gì, xin anh trả con gái cho tôi".

Huỳnh Dịch đau lòng vì con gái bị đưa sang Mỹ. Ảnh: Sina.

Trước sự chỉ trích từ vợ cũ, Hoàng Nghị Thanh không né tránh. Sáng 18/1, anh này cho biết đã tới Mỹ. Con gái đòi theo bố vì bị mẹ đánh đập. "Con bé nói với tôi về một người chú nào đó. Mẹ và ông ta thường đánh cháu. Tôi đang khởi kiện cô ta vì hành vi bạo hành trẻ em".

Hoàng Nghị Thanh cho biết việc đưa con sang Mỹ là chuyện "nên làm với một người bố". Trả lời phỏng vấn, anh khẳng định chưa có dự định về Trung Quốc.

Hoàng Nghị Thanh tung ảnh mặt bầm tím của con gái. Anh này khẳng định con gái bị đánh khi ở với mẹ. Ảnh: Sina.

Huỳnh Dịch nổi tiếng nhờ Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Hoàn Châu cách cách, Ngọa hổ tàng long bản truyền hình. Nhưng đời tư tai tiếng đang ngăn cảm mạnh mẽ sự nghiệp của nữ diễn viên.

Cô từng kết hôn bí mật với đại gia Khương Khải sau 41 ngày quen biết. Nhưng sau đó, Huỳnh Dịch chia tay chưa đầy một năm.

Năm 2012, cô chia sẻ tìm thấy tình yêu mới bên Hoàng Nghị Thanh. Cả hai tổ chức lễ cưới và đón chào con đầu lòng. Cuối năm 2013, Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, thường xuyên ngoại tình. Đôi vợ chồng liên tục bóc mẽ nhau trước công chúng. Năm 2014, họ tuyên bố ly hôn, Huỳnh Dịch chăm sóc con gái.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm