Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh và bạn gái á hậu dự tiệc sinh nhật Triệu Thị Hà

Trong tiệc sinh nhật 23 tuổi, Hoa hậu dân tộc Việt Nam 2011 ra mắt dự án từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo đồng bào dân tộc miền núi, trẻ em vùng sâu vùng xa do cô đứng đầu.

Tối 5/5, Hoa hậu dân tộc Việt Nam 2011 - Triệu Thị Hà tổ chức tiệc sinh nhật tại TP HCM. Đến chúc mừng người đẹp dân tộc Nùng bước sang tuổi 23 có các nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Trong sự kiện đáng nhớ, người đẹp ra mắt quỹ từ thiện Triệu ước mơ - Triệu nụ cười, với mục đích thiện nguyện hướng đến đối tượng là trẻ em nghèo đồng bào dân tộc miền núi, trẻ em vùng sâu vùng xa.

 

Dự tiệc sinh nhật Triệu Thị Hà có á hậu - MC Hoàng Oanh. Nữ MC chương trình The Remix nổi bật trong bộ cánh gam màu trắng trong trẻo, nữ tính. Trong sự kiện, người đẹp tỏ ra hào hứng và ủng hộ dự án từ thiện do hoa hậu phát động.
Tháp tùng Hoàng Oanh dự tiệc sinh nhật đồng nghiệp là bạn trai Huỳnh Anh. Cặp đôi nổi bật với hình ảnh chỉn chu, sang trọng.
Đến chúc mừng sinh nhật người đẹp sinh năm 1992, diễn viên Chi Bảo diện trang phục tông đen lịch thiệp. Áo thun họa tiết giúp nam diễn viên trẻ trung và điển trai hơn khi đứng cạnh, chụp ảnh cùng "đàn em".
Hoa hậu Triệu Thị Hà chụp ảnh cùng MC Vũ Mạnh Cường. Anh là người dẫn dắt buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của người đẹp gốc Cao Bằng.
Triệu Thị Hà thổi nến mừng sinh nhật tuổi 23. Trong ngày vui, Hoa hậu dân tộc Việt Nam giới thiệu dự án từ thiện do cô đứng đầu với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo miền núi. Người đẹp cho biết, nguồn kinh phí hoạt động của dự án được trích từ 20% tổng thu nhập hàng tháng của cô, đồng thời vận động từ doanh nghiệp và các mạnh thường quân.
Chia sẻ về dự án, Triệu Thị Hà bày tỏ: “Từng trải qua những tháng ngày tuổi thơ khốn khó nên tôi luôn khát khao giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em khi bản thân có điều kiện và khả năng. Hy vọng dự án sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo những tấm lòng hảo tâm, góp phần làm nên thật nhiều những ước mơ diệu kỳ cho các em nhỏ trên khắp đất nước”.
Hoa hậu diện áo dài họa tiết đặc trưng dân tộc miền núi, xuất hiện trên sân khấu chia sẻ cảm xúc riêng về dự án Triệu ước mơ - Triệu nụ cười.

Min An

Ảnh: Chanh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm