Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh từng khai gian tuổi để yêu Hoàng Oanh

Cặp đôi trẻ của showbiz Việt cùng chia sẻ về những kỷ niệm tình yêu, kế hoạch đón xuân 2015 và dự định chung cho tương lai

Hẹn gặp lúc 11 giờ trưa nhưng 10 giờ, Huỳnh Anh gọi điện cho phóng viên: “Hôm nay câu lạc bộ bắn cung của em thi đấu giao lưu ở quận 1, anh có muốn đi xem không? Hoàng Oanh cũng đến đó cổ vũ cho em luôn”. Tôi đồng ý vì muốn xem tài bắn cung của anh chàng sau một năm tham gia câu lạc bộ này, phần để tìm hiểu tình cảm của cặp đôi trong đời sống thường nhật như thế nào.


"Cô ấy nắm tay trước"

Tại quán cà-phê ở trung tâm Sài Gòn, Hoàng Oanh nháy mắt bật mí: “Đây là nơi chúng em bắt đầu hẹn hò”. Huỳnh Anh tủm tỉm kể cho tôi nghe về quá trình cưa cẩm cô gái hơn mình hai tuổi: “Hai lần gặp tình cờ ở một quán cà-phê, em đều không thể rời mắt khỏi Hoàng Oanh. Lần thứ 3 gặp Oanh tại một sự kiện do cô ấy làm MC, em càng bị hút vào vẻ xinh tươi, đáng yêu của cô ấy. Bốn ngày sau, em add Facebook cô ấy và bắt đầu trò chuyện”.

Hoàng Oanh cũng mỉm cười kể lại lần đầu đi chơi cùng Huỳnh Anh vào dịp Tết năm ngoái. Đã dự định ở nhà xem ti-vi cùng ba mẹ nhưng khi Huỳnh Anh mời mọc thì cô nàng lại đồng ý.

Huỳnh Anh hạ giọng, vẻ hả hê: “Cô ấy là người nắm tay trước đấy nhé!”. Cô nàng đỏ mặt: “Anh nghĩ xem, đi chơi đường hoa, người đông như thế rất dễ bị lạc. Bạn ấy cứ cố tình chạm tay em mấy lần nên thôi em bật đèn xanh luôn”. Nói đến đây, cả hai quay sang nhìn nhau âu yếm. Huỳnh Anh xoè bàn tay ra để trên bàn và Hoàng Oanh đặt tay vào. 

Khai gian tuổi để được yêu em

Ba mẹ của Hoàng Oanh khó tính, thấy tình yêu nghệ sĩ không lâu bền nên lo cho con gái. Hơn nữa, Huỳnh Anh trẻ tuổi, lại đẹp trai, lại bị cho là quá đào hoa.

Huỳnh Anh thẳng thắn: “Không hiểu sao mình bị mang tiếng nhiều đến vậy. Đúng là em có nhiều người thích, nhưng người em yêu thì chỉ có một. Em chưa bao giờ bắt cá hai tay hay làm điều gì có lỗi với bạn gái”. Hoàng Oanh cười, xác nhận: “Đúng là em từng lo bạn ấy không chung thủy, đến khi yêu rồi mới hoàn toàn tin tưởng”.

Hồi mới quen, nơi hẹn hò thường xuyên nhất của cặp đôi là sân thượng nhà Hoàng Oanh. Bố mẹ khó, cô nàng không thích đi chơi khuya nên Huỳnh Anh sang nhà chơi vừa tranh thủ cảm tình với phụ huynh, lại rất an toàn.

Nói về chuyện tuổi tác, Hoàng Oanh quay sang cau mặt với trách bạn trai. Hồi mới quen, Huỳnh Anh bảo mình sinh năm 1989. Trên thực tế, anh chàng sinh năm 1992, thua Hoàng Oanh hai tuổi. Khi đã cưa đổ được người đẹp, Huỳnh Anh mới thú nhận tuổi thật trong một lần đi ăn mì ramen, khiến Hoàng Oanh bị… sặc.


Yêu nhau hơn từng ngày

- Hoàng Oanh hơn Huỳnh Anh hai tuổi, con gái thường suy nghĩ già dặn hơn, điều này có ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn?

- Hoàng Oanh: Thú thật tôi chưa bao nghĩ sẽ có lúc mình làm “máy bay bà già” nhưng chính bạn ấy đã giúp tôi nhận ra tuổi tác không quan trọng. Bạn ấy nhỏ tuổi hơn nhưng chín chắn, đàng hoàng, vui tính. Tuy nhiên, vì nhỏ tuổi, nên đôi khi Huỳnh Anh hơi nóng vội trong sự nghiệp dù rất có chí tiến thủ.

- Huỳnh Anh: Oanh hơi khó tính. Cô ấy hay bảo tôi phải thế này thế kia mà đôi khi những điều đó vô tình làm tôi buồn. Tôi nhỏ tuổi hơn Oanh nhưng ra đời từ sớm, từng trải nên biết phải cư xử sao cho phù hợp. Tôi rất không thích ai đó đem chuyện tuổi tác ra để nói về “độ trưởng thành”. Dù trưởng thành hơn hay trẻ con hơn cũng có nghĩa lý gì khi yêu.

- Sở thích, tính cách có quá nhiều điểm khác biệt, vậy hai bạn giữ tình yêu như thế nào?

- Huỳnh Anh: Chúng tôi khác về sở thích nhưng lại chung “tần số”, bắt sóng trùng khớp. Ví như bất chợt tôi nghĩ đến một câu hát thì Oanh hát đúng câu đó. Vả lại, “trái dấu hút nhau”, có nhiều cái để khám phá.

- Huỳnh Anh ví cuộc sống cũng như việc bắn cung, phải luôn có chiến thuật, mục đích. Thế còn tình yêu thì sao?

- Huỳnh Anh: Đôi khi, tôi hơi thiếu tự tin về bản thân. Chẳng hạn, tôi hay nghĩ sao một cô gái xinh đẹp như Oanh lại quen một người chưa có gì vững chắc như mình. Điều tôi cố gắng bây giờ là làm sao để có một sự nghiệp ổn định hơn.

Hoàng Oanh: Chúng ta thường suy nghĩ và lo toan quá nhiều nên không để ý và quý trọng giây phút hiện tại. Thấy Huỳnh Anh biết lo cho tương lai, sự nghiệp tôi vui lắm. Tôi hiện cũng đang học thêm về ngoại ngữ và diễn xuất để làm nền tảng cho sự nghiệp.

- Hai bạn đã có dự định gì cho dịp kỷ niệm tròn 1 năm yêu nhau?

- Huỳnh Anh: Năm ngoái, cô ấy tặng tôi ổ bánh kem không ngon lắm và đã ép tôi ăn hết. Còn việc tặng quà và dự định năm nay thì bí mật nhé!

Hoàng Oanh: Có phóng viên mà anh không nể mặt em chút nào? Năm nay khỏi tặng quà luôn!

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/showbiz-viet-nam/48835001/huynh-anh-tung-khai-gian-tuoi-de-yeu-hoang-oanh/

Theo Red Phúc/Thế giới văn hóa

Bạn có thể quan tâm