Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh, Tuấn Hưng và dàn nghệ sĩ dự lễ cưới của Anh Tuấn

Diễn viên Thanh Sơn, Duy Khánh bận lịch quay phim nên không đến dự lễ cưới của Anh Tuấn tại Hà Nội.

Dien vien Anh Tuan le cuoi anh 1

Ngày 7/5, hôn lễ của diễn viên Anh Tuấn và cô dâu Lâm Diễm Quỳnh được tổ chức tại Hà Nội. Đồng nghiệp, bạn bè có mặt để chúc phúc cho nam chính phim "Phố trong làng". Trước đó, Anh Tuấn đã tổ chức lễ cưới lần một tại Lai Châu, quê hương của vợ.

Dien vien Anh Tuan le cuoi anh 4

Huỳnh Anh cùng bạn gái Bạch Lan Phương có mặt sớm tại địa điểm tổ chức hôn lễ. Huỳnh Anh là đồng nghiệp thân thiết của Anh Tuấn, từng bưng tráp trong lễ ăn hỏi trước đó.

Dien vien Anh Tuan le cuoi anh 5

Diễn viên Doãn Quốc Đam và đồng nghiệp có mặt trong ngày vui của Anh Tuấn - Lâm Diễm Quỳnh. Gần đây, Quốc Đam và Anh Tuấn đóng chung phim truyền hình Phố trong làng. Nhân vật Mến của Quốc Đam là vai phụ, song để lại ấn tượng mạnh với khán giả.

Dien vien Anh Tuan le cuoi anh 6

Cô dâu Lâm Diễm Quỳnh sinh năm 2001, kém Anh Tuấn 11 tuổi và làm việc trong lĩnh vực make-up. Nam diễn viên chia sẻ bạn đời là người chín chắn và thấu hiểu. Trong những lúc Anh Tuấn áp lực vì công việc, Diễm Quỳnh là hậu phương vững chắc, động viên anh vượt qua. Chính vì vậy, họ có sự gắn kết và quyết định tiến đến hôn nhân.

Dien vien Anh Tuan le cuoi anh 7

NSƯT Trần Đức chúc mừng hạnh phúc cô dâu và chú rể.

Dien vien Anh Tuan le cuoi anh 8

Diễn viên Bình An, B Trần, Mạnh Quân, Anh Vũ, Vương Anh, Thanh Hương, đạo diễn Trọng Trinh... gửi đến vợ chồng Anh Tuấn những lời chúc tốt đẹp trong ngày trọng đại.

Dien vien Anh Tuan le cuoi anh 9

Diễn viên Thanh Bi và ca sĩ Tuấn Hưng cũng có mặt để chúc mừng hạnh phúc Anh Tuấn. Ảnh: FBNV.

Dien vien Anh Tuan le cuoi anh 10

Không gian tiệc cưới được trang trí đơn giản, ấm cúng. Mở đầu buổi lễ, chú rể Anh Tuấn thể hiện ca khúc Bài ca hạnh phúc. Anh nhắn nhủ đến cô dâu: "Hạnh phúc sẽ bền lâu. Anh luôn tin thế mà". Khi mới vào nghề, Anh Tuấn từng theo đuổi lĩnh vực ca hát, thành lập ban nhạc tại TP.HCM. Sau đó anh mới phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Dien vien Anh Tuan le cuoi anh 11

Lâm Diễm Quỳnh xuất hiện trên sân khấu trong bộ đầm phong cách công chúa. Từ khi công khai chuyện tình cảm, đôi trẻ thoải mái bày tỏ lời ngọt ngào cho nhau trên trang cá nhân. Anh Tuấn từng chia sẻ: "Với thế giới rộng lớn này, em và anh thật là nhỏ bé nhưng hai tâm hồn đồng điệu của chúng ta có thể bao trùm được cả thế giới này".

Dien vien Anh Tuan le cuoi anh 12

Sau khi thực hiện các nghi lễ, Anh Tuấn xúc động nói lời cảm ơn gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã dành thời gian để chia sẻ niềm vui với tân lang, tân nương. "Tôi xin cảm ơn từ trái tim chân thành nhất", anh phát biểu.

'Doctor Strange 2' - thời chuyển giao của đế chế siêu anh hùng

Phần phim tiếp theo về phù thủy tối thượng được xem là một trong những điểm chuyển giao cho giai đoạn kể chuyện mới của Marvel.

Ngô Thanh Vân, Huy Trần và dàn nghệ sĩ có mặt ở Đà Nẵng trước lễ cưới

Sáng 7/5, Jun Phạm cùng Will và một số người bạn của Ngô Thanh Vân đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị ra Đà Nẵng dự đám cưới "đả nữ".

Phạm Thắng - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm