Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh đọc sách, uống bia sau chia tay Kỳ Hân

Từng tiết lộ bản thân bị trầm cảm sau khi chia tay bạn gái hot girl, nam diễn viên hạn chế tụ tập bạn bè và làm bạn với bia và sách.

Mới đây, hot boy Hà thành bị bắt gặp vừa đọc sách, vừa uống bia tại một tụ điểm giải trí quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn. Nam diễn viên cho biết, 2 tháng nay, kể từ ngày bạn gái nói chia tay, anh luôn lấy bia làm bạn. Tuy không uống quá nhiều nhưng mỗi khi buồn anh thường chọn men say để quên đi những chuyện đã qua.

Huỳnh Anh và Kỳ Hân yêu nhau được hơn 2 năm. Tuy nhiên, vì muốn tập trung vào công việc nên chân dài 18 tuổi muốn tạm ngưng chuyện tình cảm. Trước khi chia tay, cả hai đối xử với nhau khá lạnh nhạt.

Sau chia tay, nam diễn viên muốn tập trung cao độ cho phim ảnh và kinh doanh.
Trước những lời chia sẻ nặng lòng của bạn trai cũ trên mặt báo, Kỳ Hân tỏ ra khá lạnh lùng và thờ ơ. Cô còn ám chỉ Huỳnh Anh là người gây ra vết thương lòng cho mình và anh không phải là người đàn ông chung thủy.

Chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp thậm chí còn cho biết Huỳnh Anh là người đào hoa và lăng nhăng. Trước những phát ngôn của ban gái, hot boy Hà thành vẫn chưa lên tiếng giải thích.

Hiện tại Huỳnh Anh đang quay bộ phim Hương ga của đạo diễn Cường Ngô. Trong phim anh vào vai chàng công an nghiêm túc và là mối tình đầu của Chi Pu.
Nam tiến với ý định tấn công Vpop nhưng Huỳnh Anh nhận thấy mình không có duyên với nghề ca sĩ. Anh tạm ngưng chuyện hát hò để tập trung đóng phim. Ngoài đóng phim, nam diễn viên cũng viết kịch bản và thường xuyên trau dồi kiến thức bằng cách đọc sách.
Sau khi đọc sách và uống bia một mình, nam diễn viên dọn đồ ra về.

T.NẢnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm