Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh đáp trả những lời chê bai về nhan sắc

Bạn gái mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tỏ ra không quan tâm tới những lời đàm tiếu về vẻ ngoài, đồng thời đăng bức ảnh tình tứ bên chủ nhân Quả bóng bạc Việt Nam 2019.

Mới đây, bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải đăng bức ảnh "dìm" lên mạng xã hội kèm lời nhắn: "Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kỹ nên ấp ra thêm cằm hai. Còn đăng hình phải lựa góc chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất".

Huynh Anh va Quang Hai anh 1

Bạn gái mới của Quang Hải tỏ ra không quan tâm tới những lời chê bai nhan sắc.

Đây là những bức ảnh được chụp lại khi 9X này cùng Quang Hải dự gala trao giải Quả bóng vàng 2019 tối 26/5. Xuyên suốt buổi lễ, cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Huỳnh Anh và Quanh Hải cũng diện đồ màu đen, ton-sur-ton với nhau. Trước ngày diễn ra gala, hotgirl sinh năm 1999 đã cùng bạn trai đi thử vest.

Tiền vệ CLB Hà Nội giành danh hiệu Quả bóng bạc 2019. Cô bạn gái mới cũng nhanh chóng đăng tấm hình chúc mừng anh lên mạng xã hội.

Sau khi chia tay bạn gái cũ Nhật Lê, Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò cùng nhiều hotgirl. Song, chỉ đến khi yêu Huỳnh Anh, tiền vệ sinh năm 1997 mới công khai mối quan hệ của mình. Anh cũng đưa người bạn gái mới về ra mắt gia đình. Tấm ảnh chụp cùng mẹ Quang Hải được Huỳnh Anh đăng tải cách đây không lâu thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Tuy nhiên, khi hẹn hò số 19 của tuyển Việt Nam, Huỳnh Anh vấp phải nhiều lời chê bai, chủ yếu đến từ các fan của cặp Nhật Lê - Quang Hải. Chủ nhân Quả bóng bạc Việt Nam 2019 thường xuyên lên tiếng bênh vực người bạn gái mới trên mạng xã hội.

Hôm 16/5, Quang Hải đăng đoạn "story" với thông điệp "Cách hành xử của em càng khiến anh trân trọng em nhiều hơn" để khẳng định tình cảm với Huỳnh Anh, bất chấp những áp lực cả hai phải chịu thời gian gần đây.

Quang Hải và bạn gái lần đầu xuất hiện trước truyền thông Bạn gái mới của Quang Hải xuất hiện xinh xắn, tươi tắn khi cùng tới Gala Quả bóng vàng 2019 ở TP.HCM vào tối 26/5.

Huỳnh Anh chúc mừng Quang Hải giành Quả bóng bạc Việt Nam

Nguyễn Quang Hải nhận danh hiệu "Quả bóng bạc Việt Nam 2019" và nhận được lời chúc từ bạn gái mới Huỳnh Anh trên trang cá nhân.

Quang Hải đi thử vest cùng bạn gái Huỳnh Anh

Quang Hải cùng bạn gái mới có buổi thử đồ vest để chuẩn bị cho lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam diễn ra vào tối 26/5 tại TP.HCM.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm